1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

2 หนุ่ม ฮอนน์ ขอบคุณแฟนชาวไทยเปรียบเหมือนลมใต้ปีก

2 หนุ่ม ฮอนน์ ขอบคุณแฟนชาวไทยเปรียบเหมือนลมใต้ปีก

ได้รับความนิยมจากแฟนเพลงชาวไทยเสมอสำหรับวง "ฮอนน์" (Honne) สองหนุ่มนักดนตรีมากความสามารถจากเกาะอังกฤษ "เจมส์ แฮตเชอร์" (James Hatcher) "แอนดี คลัตเทอร์บัก" (Andy Clutterbuck) ซึ่งเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 ทั้งสองหนุ่มได้มอบความสุขและสร้างความประทับใจร่วมกับแฟนๆ ใน "Jamnight Live With Honne & Friends" ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ก่อนหน้าการแสดง 1 วัน ทั้งสองหนุ่มได้ให้สัมภาษณ์ ณ ไอคอนสยาม โดย เจมส์ พูดถึงผลงานชุดที่ 2 "Love Me / Love Me Not" ว่า "อัลบัมนี้แบ่งออกเป็น 2 ส่วนด้วยกัน คือ รักฉัน และ ไม่ได้รักฉัน พวกเราเลยเขียนเพลงไปในแนวทางนั้น เพลงสุดท้ายของอัลบัมคือ Forget Me Not ท่อนแรกของเพลงเขียนว่า เธอรักฉัน เธอไม่ได้รักฉัน พวกเราคิดว่านั่นเป็นการอธิบายเพลงออกเป็นสองแนวทาง" แอนดี้ เสริมว่า "แบ่งเป็น 2 รูปแบบที่แตกต่างตรงข้ามกัน นี่คือสิ่งที่พวกเราอยากจะถ่ายทอดผ่านอัลบัมนี้ครับ"

สำหรับสิ่งที่ชอบและไม่ชอบในการเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตในประเทศต่างๆ เจมส์ บอกว่า "ผมว่าคำถามนี้ตอบง่ายมาก สิ่งที่เราชอบคือการได้มีโอกาสเดินทาง ในสมัยเด็กผมคิดเสมอว่าอยากตั้งวงดนตรี เพื่อที่จะได้มีโอกาสเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตในประเทศต่างๆ เพื่อให้เห็นโลกกว้างใบนี้ นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผม" ส่วน แอนดี เผยว่าชอบทานอาหารและสัมผัสวัฒนธรรมของประเทศนั้นๆ "ใช่ครับ คล้ายๆ กัน การได้ลองทานอาหารอร่อยๆ ได้พบเจอกับผู้คนได้เจอกับวัฒนธรรมที่แตกต่าง สิ่งที่แย่คือเราต้องอยู่ห่างไกลจากคนที่เรารักและครอบครัว"

เจมส์ ขอบคุณคอเพลงที่ให้การตอบรับพวกเขาเป็นอย่างดี และยกให้แฟนๆ เป็นลมใต้ปีกที่ช่วยให้วงบินได้สูงขึ้น "พวกเรารู้สึกอยากขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ตอบรับเราอย่างดีมากๆ เหมือนเป็นลมใต้ปีกให้เราบินได้สูงขึ้น ขอบคุณที่ฟังเพลงและแชร์เพลงของเราให้คนอื่นได้ฟัง มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากที่เรามีโอกาสมาในอีกซีกโลกหนึ่งที่นี่ และทุกคนก็ร้องเพลงของพวกเราได้ มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในโลกเลยครับ"

ความคิดเห็น