1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แตงค์กิ้ว จับไมค์ร้องเต้น ไม่ได้เจ้าชู้ (แค่มีเมตตา)

แตงค์กิ้ว จับไมค์ร้องเต้น ไม่ได้เจ้าชู้ (แค่มีเมตตา)

ออกอาการดีใจอย่างเห็นได้ชัดสำหรับนักร้องสาวขาเต้นของวงการเพลงไทย "แตงค์กิ้ว - ศิลป์ชนก คล้ายแต้" ล่าสุดเจ้าตัวได้กลับมาจับไมค์ร่วมร้องร่วมเต้นกับ "จอร์จ - ฐปนัท สัตยานุรักษ์" ในซิงเกิลล่าสุด "ไม่ได้เจ้าชู้ (แค่มีเมตตา)" ทำเอาสาว แตงค์กิ้ว ปล่อยพลังเสียงกับการกลับมาอีกครั้งอย่างสุดพลัง

แตงค์กิ้ว เผยว่า "หลายปีมากค่ะ ได้กลับมาร้องเพลงรอบนี้น่าจะสักประมาณ 2-3 ปีได้ เป็นอะไรที่มีความสุขมาก รู้สึกตัวเองได้กลับมาทำในสิ่งที่ตัวเองชอบเหมือนได้เติมพลัง ทำให้อยากกลับมาทำเพลงอีกต่อไปเรื่อยๆ โดยซิงเกิลนี้ ไม่ได้เจ้าชู้ (แค่มีเมตตา) ตกปากรับคำมาร่วมฟีเจอริงไม่รีรอเลยค่ะ จริงๆ หาโอกาสที่จะกลับมาทำเพลงมาสักพักแล้ว พอพี่จอร์จมาถามก็รีบตกลงเลย เพราะคิดว่าคือโอกาสที่ดีมาก แฟนเพลงก็คอยถามถึงเพลงใหม่ๆ ของเราเสมอ เลยตอบตกลงแบบไม่คิดอะไรเลย แนวเพลงเป็นแนวป๊อปสนุกสนาน ป๊อปฟังก์ที่มีฮิปฮอปผสมนิดๆ ในคำร้อง เป็นเพลงที่น่ารักด้วยเนื้อเพลงและจังหวะ ฟังครั้งแรกชอบเนื้อเพลงมาก"

สำหรับผลงานเพลงใหม่ เจ้าตัวเล่าว่า "ส่วนที่ใครๆ ถามกันมาถึงเพลงของตัวหนูเองจริงๆ ก็คิดๆ อยู่ค่ะ ถ้าทำก็อยากทำออกมาให้ดี ไม่อยากทำให้แฟนเพลงผิดหวัง คาดว่าคงได้เห็นผลงานแน่นอนอีกไม่นานเกินรอ แต่ตอนนี้อยากให้ติดตามผลงานนี้ ไม่ได้เจ้าชู้ (แค่มีเมตตา) ที่ได้ร่วมงานกับพี่จอร์จ ฐปนัท กันไปก่อน ต้องบอกเลยว่าพี่จอร์จเป็นพี่ชายพี่น่ารักมากค่ะ ยังไงก็อยากฝากเพลงนี้ด้วยนะคะ แตงค์กิ้วและพี่จอร์จตั้งใจทำมากๆ และคิดว่าเพลงนี้น่าจะโดนใจใครหลายๆ คน"

ความคิดเห็น