1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แม็กซ์ เดินออกจากป่า ประเดิมเพลงใหม่ Crybaby

แม็กซ์ เดินออกจากป่า ประเดิมเพลงใหม่ Crybaby

หลังจากส่งเพลง "วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า" จนเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง พา "แม็กซ์ - ณัฐวุฒิ เจนมานะ" มาไกลเกินทุกความคาดฝัน มีโอกาสได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ ความทรงจำ มวลความคิด ตอนนี้เขาพร้อมแล้วสำหรับงานเพลงใหม่ "Crybaby" ที่สื่อให้เห็นว่าน้ำตาคือเพื่อนที่ใกล้ตัวเรา

แม็กซ์ เล่าว่า "น่าจะผ่านมามากกว่าสองปีแล้วที่เพลง วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า ได้พาผมเดินทางมาไกลเกินทุกความคาดฝัน ผมได้มีโอกาสไปเล่นคอนเสิร์ตตามที่ต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศมากมาย ผมสนุกมากๆ ประทับใจแทบจะทุกที่ ผมเก็บประสบการณ์ทุกอย่างและจดบันทึกไว้ ทุกๆ ความทรงจำ ทุกมวลความคิด ทุกๆ สิ่งที่ขัดเกลาและที่ให้ผมได้เติบโตขึ้นในฐานะผู้ชายคนหนึ่ง ตอนนี้ผมพร้อมแล้วสำหรับงานเพลงใหม่ๆ ดูเหมือนนานนะถ้านับจากอัลบัมอีพี แต่ผมต้องการให้แน่ใจแล้วว่างานของผมทุกงานพร้อมจริงๆ แม้จะใช้เวลาแต่เมื่อบ่มจนได้ที่ก็พร้อมจะส่งมอบให้แฟนเพลงได้ฟังกันแน่นอน"

ศิลปินหนุ่มมองว่าการร้องไห้อาจเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในการเข้าใจปัญหาและความเจ็บปวด "เพลงแรกจากอัลบัมใหม่นี้มีชื่อว่าเพลง Crybaby เป็นคำที่ใช้เรียกคนที่โตแล้วแต่ชอบงอแงเหมือนเด็ก หลายคนอาจเคยถูกสอนว่าโตแล้วห้ามร้องไห้ แต่จริงๆ แล้วการร้องไห้อาจเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในการทำความเข้าใจปัญหาและความเจ็บปวดตรงหน้า มันคงจะดีกับสุขภาพจิตถ้าเราไม่ต้องทนอดกลั้น ผมอยากให้เพลงสื่อสารมุมมองนี้น่าจะเหมาะกับหลายๆ คนในยุคปัจจุบัน สุดท้ายเพื่อนที่ใกล้ตัวเราก็คือน้ำตาเรานี่ล่ะครับ ตอนนี้ถ่ายมิวสิกวิดีโอไปแล้วและกำลังตัดต่อ จะได้ชมพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 20 กันยายนนี้เป็นต้นไป ฝากติดตามให้กำลังใจกันด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น