1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

4 หนุ่ม VRV รุกตลาดเพลงไทยด้วยเพลงสดใส Fresh Fresh

4 หนุ่ม VRV รุกตลาดเพลงไทยด้วยเพลงสดใส Fresh Fresh

หลังโลดแล่นในฐานะผู้จัดงานนำศิลปินต่างชาติมาจัดคอนเสิร์ต แฟนมีตติ้ง ในประเทศไทยมาหลายปี ไอมี่ ไทยแลนด์ ขอรุกตลาดเพลงไทยด้วยการเปิดตัวศิลปินวง "VRV" การรวมตัวกันของ 4 หนุ่ม "โชกุน - จิราภัทร อริยเจริญทรัพย์" "เจโอ - จิรกิตติ์ ศุภธนปิยะกุล" "บิว - เจตวัฒน์ รักยุติธรรม" "เจมส์ - ชวัลวิทย์ โกวิทเสถียรชัย" พร้อมส่งเพลงจังหวะสนุกๆ น่ารักสดใส "Fresh Fresh" มาให้ฟังกัน

โชกุน กล่าวว่า "สำหรับผมกับเจมส์เข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัดไอมี่ไทยแลนด์ประมาณ 2 ปีแล้วครับ ส่วนเจโอและบิวเพิ่งเข้ามาทีหลัง ซึ่งแต่ละคนจะมีพื้นฐานเรื่องร้องและเต้นกันมาบ้างแล้ว และทางค่ายก็ได้ให้พวกเราเรียนร้อง เต้น การแสดงเพิ่มเพื่อเพิ่มทักษะและความสามารถของพวกเราให้แข็งแกร่ง และพร้อมสำหรับการเป็นศิลปินมากที่สุด สำหรับการรวมตัวของพวกเรา ช่วงแรกๆ ยอมรับว่ายากเหมือนกัน ต้องมีการปรับจูนกันเยอะพอสมควร แต่ในช่วงที่ผ่านมาก็มีหลายเหตุการณ์หลายเรื่องราวให้พวกเราได้เรียนรู้และปรับตัวเข้าหากัน จนถึงตอนนี้ก็สนิทกันหมดแล้วครับ"

ในส่วนของเพลง Fresh Fresh นั้น โชกุน มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องด้วย "พวกเราพร้อมที่จะส่งเพลง Fresh Fresh ซึ่งเป็นเพลงพรีเดบิวต์ของพวกเราให้ทุกคนได้ฟังและติดตามกัน ซึ่งผมมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร้องเองทั้งหมดด้วย ผมตื่นเต้นและขอบคุณทางค่ายมากที่เปิดโอกาสให้ผมได้แสดงความสามารถให้ทุกคนได้เห็นกัน เพลงนี้ผมแต่งให้กับแฟนๆ ของพวกเราทุกคนครับ เพราะทุกคนเป็นความสดชื่นสดใสของพวกเรา ใครจะมอบเพลงนี้ให้กับคนที่ชอบก็ได้นะครับ คิดว่าใครที่ได้ฟังแล้วน่าจะยิ้มตาม ร้องตามได้ นี่คือความตั้งใจของผมในการเขียนเพลงนี้ครับ"

ความคิดเห็น