1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

มุมมองอารมณ์รักเหงาๆ I...U ของห้าหนุ่ม ดราก้อนไฟว์

มุมมองอารมณ์รักเหงาๆ I...U ของห้าหนุ่ม ดราก้อนไฟว์

ยกกองไปถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงช้า I...U (ไอ....ยู) ในอัลบั้ม Welcome to 5 Club ของ 5 หนุ่ม ดราก้อนไฟว์ ประกอบด้วย หยวน - นิธิชัย ยศอมรสุนทร, เต๋า - อดิศร อรรถกฤษณ์, เต้ - รวินทร์ เต้พันธุ์, โอ๊ค - สกรรจ์รณ เชาวน์รัตน์ และ แอนดี้ เขมพิมุก กลุ่มนักร้องหนุ่มสังกัดอังกอร์ ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ที่ร้านย่านราชดำริ โดยเรื่องราวในมิวสิควิดีโอพูดถึงความรักในมุมมองของทั้งห้าหนุ่ม ที่มีอารมณ์เหงาแตกต่างกันไป ซึ่งแต่ละคนก็จะสื่อให้คนรักได้รับรู้ถึงความรักในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป

เต้ ตัวแทนของเพื่อนๆ เล่าถึงบรรยากาศให้ฟังว่า "เป็นมิวสิควิดีโอเพลงที่สองแล้วครับที่พวกเราและพี่ๆ ทีมงานตั้งใจทำออกมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน ซึ่งในมิวสิคฯ นี้พวกเราจะต้องแยกกันอยู่คนละห้องครับ เพื่อสื่อให้เพื่อนๆ ได้เห็นถึงอารมณ์ของแต่ละคนว่าอยู่ในอารมณ์ไหนกันบ้าง

บรรยากาศในการถ่ายทำก็สนุกดีครับ แต่ว่าอากาศค่อนข้างร้อนนิดหน่อย พวกเรามาถ่ายทำกันตั้งแต่ตอน 6 โมงเช้า ซีนแรกที่เราถ่ายทำกันก็จะเป็นซีนที่พวกเรานั่งที่เก้าอี้โซฟาที่ทางพี่ๆ ทีมงานจัดเตรียมให้ ซึ่งกว่าพวกเราจะถ่ายทำซีนนี้เสร็จก็เล่นเอาเหนื่อยเหมือนกันครับ เพราะว่าที่ร้านที่มาถ่ายทำเฟอร์นิเจอร์เยอะมาก เลยไม่ค่อยมีลมระบายสักเท่าไร

หลังจากถ่ายซีนนี้เสร็จทางผู้กำกับ (ชัชวาลย์ อริยศรีวัฒนา) ก็ให้พวกเราออกมาเก็บภาพทีละคน เพื่อถ่ายทอดอารมณ์เหงาๆ ของแต่ละคนออกมาให้เพื่อนๆ ได้เห็นกัน ซึ่งแต่ละคนก็จะแบ่งออกไปคนละมุม อย่างของผมก็จะมีเก้าอี้สองตัวซึ่งตัวหนึ่งจะว่างเปล่า ส่วนของเต๋าก็จะนั่งอยู่ข้างโทรศัพท์ เพื่อสื่อให้รู้ว่าอยากจะโทรหาเค้า ส่วนของโอ๊คก็จะนั่งอยู่ที่มุมห้องฟังเพลง อยากส่งเพลงให้คนที่รักได้ฟัง ส่วนของหยวนและแอนดี้สองคนจะนั่งอยู่ที่เก้าอี้ที่ทางพี่ๆ เตรียมและจัดไฟให้อย่างสวยงาม ซึ่งพวกเราก็อยากให้เพื่อนๆ ได้ดูมิวสิคฯ เพลงนี้กันนะครับ"

ความคิดเห็น