1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ฮิกกี้ ช็อควงการ ประกาศสละโสด ปิ๊งรักผู้กำกับมิวสิควิดีโอ

ฮิกกี้ ช็อควงการ ประกาศสละโสด ปิ๊งรักผู้กำกับมิวสิควิดีโอ

อูทาดะ ฮิคารุ หรือ ฮิกกี้ นักร้องสาวชาวญี่ปุ่น เจ้าของอัลบั้มฮิต First Love ช็อคแฟนเพลงด้วยการประกาศเป็นสามีภรรยากับผู้กำกับมิวสิควิดีโอ เมื่อวันที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา

บริษัท โตชิบา-อีเอ็มไอ จำกัด แถลงว่า อูทาดะ นักร้องสาววัย 19 ในสังกัดของตน ได้จดทะเบียนสมรสต่อหน้าเจ้าหน้าที่ทางการเป็นลายลักษณ์อักษรเรียบร้อย โดยชายหนุ่มผู้ได้เจ้าสาวเงินล้านไปครองไม่ใช่อื่นไกล แต่เป็น คาซูอากิ คิริยะ วัยสามสิบเศษ ผู้กำกับมิวสิควิดีโอของอูทาดะมาหลายเรื่อง ทั้งสองพบกันครั้งแรกเมื่อสองปีที่แล้ว

อูทาดะ เกิดที่นิวยอร์ก และเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยโคลัมเบีย ในอเมริกา เธอเริ่มอาชีพดนตรีด้วยวัยเพียง 17 ปี เปิดตัวด้วยอัลบั้ม First Love ซึ่งมียอดขายสูงถึง 9 ล้านแผ่น ทำสถิติยอดขายสูงสุดในประวัติศาสตร์เพลงป็อปญี่ปุ่น และยังคงเป็นศิลปินยอดนิยมอันดับหนึ่งอย่างต่อเนื่องตลอดสองปีที่ผ่านมา ส่วน คิริยะ สามีอย่างเป็นทางการของเธอนั้น เป็นช่างภาพและผู้กำกับมิวสิควิดีโอที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงในญี่ปุ่น

"บางคนอาจสงสัยว่าทำไมฉันรีบร้อนแต่งทั้งที่อายุยังน้อย และยังไม่ท้องด้วย แต่ฉันตัดสินใจด้วยตัวเองว่าฉันพร้อมที่จะร่วมชีวิตกับคนที่ฉันรักแล้ว" อูทาดะ เผยที่มาที่ไป และยืนยันว่าไม่ได้รีบร้อนแต่งงาน เพราะการตั้งท้องแต่อย่างใด

ผลงานที่อูทาดะและคิริยะร่วมสร้างรวมถึงมิวสิควิดีโอ อาทิ Final Distance, Traveling และ Deep River ซึ่งเป็นชื่ออัลบั้มชุดที่สองและล่าสุดของอูดาทะ วางแผงเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2002

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง