1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

2 หมวย ไชน่าดอลล์ ชวนแฟนเพลงแข่งร้องเต้นชิงรางวัล

2 หมวย ไชน่าดอลล์ ชวนแฟนเพลงแข่งร้องเต้นชิงรางวัล

สังกัดอังกอร์ ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ และบริษัทอราทิสท์ แมเนจเม้นท์ จำกัด ได้ร่วมกันจัดโครงการ China แดง Singing & Dancing Contest ประกวดร้องเต้นเพลงของสองสาวหมวย ไชน่า ดอล์ล กับอัลบั้ม China Dolls China แดง และห้าหนุ่ม ดราก้อน 5 กับอัลบั้ม Welcome to 5 Club โดยสองสาวหมวยเป็นตัวแทนเชิญชวนเพื่อนๆ ให้มาร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้กัน

"จริงๆ โครงการนี้เปิดรับสมัครมาระยะหนึ่งแล้วค่ะ แต่ก็ยังมีเพื่อนๆ ถามกันเข้ามาเยอะมากเลยว่าจะปิดรับสมัครเมื่อไร และก็เข้ามาพูดคุยขอคำแนะนำว่าควรจะเตรียมตัวยังไงบ้าง ซึ่งพวกเราก็ดีใจนะคะที่เพื่อนๆ สนใจและอยากเข้ามาร่วมสนุกกับพวกเรา สมัครกันได้ถึงสิ้นเดือนกันยานี้ค่ะ พวกเราก็อยากให้เพื่อนๆ เตรียมความพร้อมทางด้านสุขภาพ คือหมั่นออกกำลังกายเยอะๆ เพื่อที่ว่าวันแข่งขันจะได้เต้นและร้องกันได้เต็มที่

ส่วนคนที่ไม่ค่อยมั่นใจหรือคนที่ไม่ค่อยกล้าแสดงออก พวกเราอยากให้ลองกล้าดูสักครั้งนะคะ ที่สำคัญเลย คือ ถ้าเพื่อนๆ ชนะการประกวด เพื่อนๆ อาจมีโอกาสได้เข้ามาทำงานกับพวกเราด้วยนะคะ ส่วนในวันตัดสินเพื่อนๆ จะได้เจอพวกเราและดราก้อนไฟว์ด้วย จะคอยเอาใจช่วยนะคะ"

สำหรับคุณสมบัติของผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรม คือ ต้องเป็นนักเรียนนักศึกษา อายุตั้งแต่ 12-21 ปี มีความสามารถด้านการร้องเพลงควบคู่กับทักษะการเต้นได้เป็นอย่างดี ในกรณีที่ผู้เข้าร่วมเข้าแข่งขันที่มีเชื้อสายจีน-พูดภาษาจีนหรือร้องเพลงจีนได้ จะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมโครงการ

การประกวดแบ่งเป็น 2 รุ่น คือ รุ่นอายุ 12-15 ปี และรุ่นอายุ 16-21 ปี ซึ่งแต่ละทีมจะต้องมีสมาชิกในทีมอย่างน้อย 2 คนขึ้นไปแต่ไม่เกิน 5 คน โดยผู้เข้าประกวดจะต้องใช้เพลงของศิลปิน ไชน่า ดอลล์ หรือ ดราก้อน 5 เท่านั้น ซึ่งจะเป็นเพลงในอัลบั้มใดก็ได้

ผู้สนใจสามารถสมัครด้วยตัวเอง หรือส่งประวัติสมาชิกในทีมมาได้ที่ บริษัท อราทิสท์ แทเนจเม้นท์ จำกัด เลขที่ 50 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส (ชั้น 29) ถนนสุขุมวิท 21 (อโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110 หรือโทร. 0-2669-9000 ต่อ 8802-8805 หรือ สมัครได้ที่คอนเสิร์ตไชน่า ดอล์ลทั่วประเทศ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 5 (Junction X) และสถาบันการศึกษาที่ศึกษาอยู่

ความคิดเห็น