1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เจอาร์ ใกล้ชิดแฟนพันธุ์แท้ พร้อมร้องคาราโอเกะร่วมกัน

เจอาร์ ใกล้ชิดแฟนพันธุ์แท้ พร้อมร้องคาราโอเกะร่วมกัน

นักร้องหนุ่ม เจอาร์ กิตติกุลวงศ์ เอาใจแฟนเพลงที่ชอบร้องเพลงโดยเฉพาะ ด้วยโครงการ มิตติ้งคาราโอเกะ#เจอาร์ อ็อฟไซด์ เพื่อให้แฟนเพลงได้ร่วมสนุกกันอีกครั้ง ซึ่ง เจอาร์ เจ้าของความคิดได้เผยว่า

“หลังจากกิจกรรมที่ให้ทายปัญหาเกี่ยวกับเพลงไร้น้ำหนัก ปรากฏว่ามีเพื่อนๆ ให้ความสนใจกันเยอะมาก และมีหลายคนบ่นว่าร่วมสนุกไม่ทัน เจเลยคิดว่าน่าจะมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกกันอีก คราวนี้เจได้ความคิดจากเวลาที่เพื่อนๆ มาดูการแสดงของเจแล้วร้องเพลงของเจกันได้หมด ก็เลยคิดว่าน่าจะมาร้องเพลงกันเลยดีกว่า พิเศษตรงที่เป็นการร้องเพลงแบบคาราโอเกะ ซึ่งเพื่อนๆ จะได้ร่วมบันทึกเสียงลงเทปคาสเซ็ทพร้อมกันกับเจด้วยครับ”

สำหรับแฟนเพลงที่สนใจร่วมโครงการ เขียนจดหมายเล่าประวัติส่วนตัว พร้อมรูปถ่ายและติดสติกเกอร์ที่ติดไว้บนปก วีซีดี คาราโอเกะ เจอาร์ อ๊อฟไซด์ มาด้วย พร้อมระบุว่าอยากร้องเพลงไหนกับเจอาร์มากที่สุด เพราะอะไร และเหตุผลที่ชื่นชอบเจอาร์

ส่งจดหมายมาที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อาร์ เอส โปรโมชั่น 1992 จำกัด 419/1 อาคารเชษฐโชติศักดิ์ ลาดพร้าว 15 เขตจตุจักร กทม. 10900 วงเล็บมุมซองว่า มิตติ้งคาราโอเกะ#เจอาร์ อ็อฟไซด์ ซึ่งจะคัดเลือกผู้โชคดีเพียง 10 ท่านที่จะมีสิทธิ์ได้ใกล้ชิดกับเจอาร์และบันทึกเสียงร้องร่วมกัน หมดเขต 30 กันยายนนี้

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง