1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เปิดตัว ฮาร์ท ด็อก ร็อคกลุ่มใหม่จากสังกัด เมกเกอร์เฮด

เปิดตัว ฮาร์ท ด็อก ร็อคกลุ่มใหม่จากสังกัด เมกเกอร์เฮด

หลังจากส่งแฝดร็อคหนุ่ม บางแก้ว จนอัลบั้มแรงติดหูกันไปแล้ว ล่าสุด เมกเกอร์เฮด เดินเครื่องเปิดตัว 4 หนุ่มร็อคเบอร์ใหม่ ที่ครบเครื่องด้วยความสามารถและประสบการณ์ทางดนตรีในนาม ฮาร์ท ด็อก ประกอบด้วย อั๋น - สราวุธ มิ่งขวัญ (นักร้องนำ กีต้าร์) เด่น - สุริยา ศรีแก้ว (คีย์บอร์ด) วุฒ - ดาวุฒ พลีเขต (เบส) น้อย - นครินทร์ โครตคำ (กลอง) พร้อมอัลบั้มชุดแรกชื่อ ผู้หญิงใจร้าย ผู้ชายใจหมา ซึ่งจะวางแผงวันที่ 27 กันยายนนี้

อั๋น ซึ่งควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์ผลงานชุดนี้ด้วย ได้เล่าให้ฟังว่า “ผมเป็นนักดนตรีและทำงานเบื้องหลังมานาน อยากทำงานในแบบตัวเองอยากทำบ้าง เลยชวนเพื่อนๆ มาร่วมงานกัน เริ่มจาก น้อย น้องของใหญ่ (โลโซ) แล้วก็ เด่น ซึ่งเล่นดนตรีอยู่ที่เชียงใหม่ ส่วน วุฒ เจอกันที่ภูเก็ต

ตอนนั้นทุกคนต่างมีงานประจำที่รายได้ดีอยู่แล้ว แต่ทุกคนยอมทิ้งตรงนั้นมาเพราะชอบในดนตรีร็อคเหมือนกันหลังจากที่รวมตัวกันเรียบร้อยแล้ว ก็เริ่มแต่งและทำเพลงกันเอง เกือบ 2 ปีกว่าจะได้เดโมแล้วนำมาเสนอที่ เมกเกอร์เฮด

รู้สึกภูมิใจมากครับที่งานที่เราฝันจะได้ให้แฟนๆ ลองฟังกันสักที สำหรับแนวดนตรีจะเป็นร็อคยุค 70 ส่วนประกอบ คือ กลอง เบส กีต้าร์ แต่จะมีคีย์บอร์ดมาเล่นเป็นลูปบวกทำให้ร่วมสมัยมากขึ้น เนื้อหาจะมีการเปรียบเปรยเรื่องความรัก ไม่ซับซ้อน เข้าใจง่าย คิดว่าฟังเพลงแรก คือ ผู้หญิงใจร้าย ผู้ชายใจหมาแล้ว คงจะชอบกันนะครับ”

ความคิดเห็น