1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แก้ม กุลกรณ์พัชร์ อวดตัวตนผ่านซิงเกิล เธอคือทั้งหัวใจ

แก้ม กุลกรณ์พัชร์ อวดตัวตนผ่านซิงเกิล เธอคือทั้งหัวใจ

"แก้ม - กุลกรณ์พัชร์ โพธิ์ทองนาค" ทายาทศิลปินดัง "ทิพย์วรรณ ปิ่นภิบาล" หลังแจ้งเกิดจากละครเวทีเรื่อง "มิสไซ่ง่อน" ด้วยน้ำเสียงหวานใสสะกดใจคนดู ล่าสุดสาว แก้ม ก็พร้อมเปิดตัวซิงเกิลแรก "เธอคือทั้งหัวใจ" สลัดภาพตัวละคร คิม จาก มิสไซ่ง่อน ด้วยภาพลักษณ์ใหม่อวดความเป็นตัวเองให้แฟนๆ ได้สัมผัสกันมากขึ้น ซึ่ง แก้ม บอกว่า

"ดีใจมากค่ะที่ผู้ใหญ่ในค่ายเอ็กแซ็กท์ ให้โอกาสแก้มได้ทำซิงเกิลแรกของตัวเอง เธอคือทั้งหัวใจ ซิงเกิลนี้ก็พลิกภาพทั้งหมดของแก้มจากที่แฟนๆ เคยเห็นแก้มในบทสาวเวียดนามเรียบร้อยจากละครเวที มิสไซ่ง่อน คราวนี้จะได้เห็นตัวตนของแก้มมากขึ้น เพราะเราไม่ต้องสวมบทเป็นคนอื่นแล้ว เราเป็นนักร้องเต็มตัวแล้วค่ะ ซึ่งพี่ๆ ทีมงานก็เปลี่ยนลุกส์ใหม่ให้แก้มด้วย จะเห็นได้จากคอนเซ็ปต์เสื้อผ้ามีความเป็นแฟชั่น ดูทันสมัยมากขึ้นค่ะ แก้มเห็นตัวเองแล้วก็ยังเซอร์ไพรส์

สำหรับเพลง เธอคือทั้งหัวใจ จะเป็นเพลงช้าสไตล์อะคูสติกป๊อปที่มีสีสันของดนตรีออเคสตราเข้ามาผสม แก้มเปลี่ยนการร้องใหม่ให้สบายขึ้น ไม่ใช่แบบมิวสิคัลที่เคยร้องมา แล้วเพิ่มอารมณ์ในการร้องมากขึ้น มีใส่เทคนิคการร้องที่ฟังแล้วเซ็กซี่นิดๆ ด้วย ก็ยากมากเหมือนกันนะคะ รู้สึกดีใจและภูมิใจมากๆ ที่วันนี้เรามีซิงเกิลแรกของตัวเองแล้ว อยากฝากให้แฟนๆ ช่วยติดตามฟังเพลงนี้ของแก้มด้วยนะคะ แก้มตั้งใจทำเต็มที่ค่ะ"

แก้ม ยังลุยถ่ายทำมิวสิกวิดีโอตัวใหม่ที่มีเส้นเรื่อง เตรียมปล่อยออกมาให้ได้ชมกันแล้ว โดยได้สาว "วิว - วรรณรท สนธิไชย" มารับบทเป็นนางฟ้าประกบคู่พระเอกใหม่แกะกล่อง "ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ" ถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดซึ้งให้แฟนๆ ได้ชมกัน ที่ผู้กำกับ "เสือ - ยรรยง คุรุอังกูร" ผูกเรื่องให้ วิว เป็นนางฟ้าแสนสวยประจำตัวหนุ่ม ไนกี้ ที่คอยช่วยเหลือให้รอดชีวิตจากอุบัติเหตุรถคว่ำ ทั้งๆ ที่การช่วยเหลือครั้งนี้จะทำให้ วิว ตกสวรรค์และมีชีวิตอยู่ต่ออีกได้ไม่นาน แต่ด้วยความรักที่ วิว มีให้ ไนกี้ ล้นหัวใจ เธอจึงยอมเสียสละได้

สำหรับการถ่ายทำทีมงานยกกองไปปักหลักถ่ายกันที่โรงแรมย่านสุขุมวิท 13 ประเดิมเก็บภาพ วิว แปลงโฉมเป็นนางฟ้า ซึ่งพอ วิว รู้ว่าจะได้แต่งตัวชุดขาวใส่ปีกนางฟ้าเท่านั้นแหละ ก็ออกอาการตื่นเต้น ถึงแม้ว่าปีกนางฟ้าที่ วิว ใส่ค่อนข้างใหญ่และหนัก แต่เธอก็สู้ไม่ถอยปล่อยให้ผู้กำกับเก็บภาพนางฟ้าสวยๆ อย่างหนำใจ แล้วก็ย้ายมาถ่ายฉากที่ วิว ยอมเด็ดปีกนางฟ้ากลายมาเป็นคนธรรมดา เพื่อจะได้อยู่ดูแล ไนกี้ อย่างใกล้ชิด จนเขาอาการดีขึ้น ฟากฝ่ายชายก็รัก วิว สุดหัวใจเช่นกัน ทั้งคู่จึงใช้เวลาที่มีอยู่น้อยนิดอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข ก่อน วิว จะหายไปจากโลกนี้ ฉากนี้ทำเอาสาว แก้ม ที่มารอถ่ายเส้นร้องในวันนั้นดูแล้วถึงกับซึ้งตามไปด้วย แถมระหว่างพักกอง แก้ม ก็เข้าไปขอบคุณทั้ง วิว และ ไนกี้ ก่อนจะชมทั้งคู่ไม่ขาดปากว่า

"ดีใจมากๆ เลยค่ะที่วิวและไนกี้มาเล่นเอ็มวีเพลงนี้ให้แก้ม ก่อนหน้านี้แก้มก็เคยติดตามผลงานของเขาทั้งสองคนนะคะ แต่พอได้มาเห็นเขาเข้าฉากด้วยกันวันนี้ ก็ชื่นชมฝีมือการแสดงของเขานะคะ ทั้งคู่ก็ถ่ายทอดอารมณ์รักออกมาได้โรแมนติกมาก ถ่ายเพียงไม่กี่เทกผู้กำกับก็ให้ผ่านแล้ว แก้มดูแล้วยังอินตามไปด้วยเลยค่ะ ตอนนี้มิวสิกวิดีโอก็ตัดต่อเสร็จแล้วด้วย ทีมงานส่งตัวอย่างมิวสิกฯ มาให้แก้มดูแล้วภาพสวยมากๆ ยังไงฝากแฟนๆ ช่วยติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ"

ตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง เธอคือทั้งหัวใจ ซิงเกิลใหม่ของสาว แก้ม ได้เป็นครั้งแรกในคืนวันที่ 16 พฤษภาคม นี้ เวลา 00.30 น. ทางรายการไฟว์ ไลฟ์ ช่อง 5

ความคิดเห็น