วิจารณ์ Closer

ไปที่หน้า
วิจารณ์ภาพยนตร์
  • เมื่อ 5 ม.ค. 51 20:26

    เป็นหนังที่เยี่ยมมา เพลงประกอบเพราะดี

  • เมื่อ 24 พ.ย. 50 11:39

    8.5/10 คะแนน

    เป็นหนังดราม่าที่ใช้ตัวละครเพียง 4 คนในการดำเนินเรื่อง เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก+ความใคร่ ที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันของคนเรา

    คนที่ผ่านความรักมาเยอะไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิง ไม่ควรพลาดหนังเรื่องนี้เลย คุณจะได้เข้าใจถึงความรู้สึกของคนที่คุณรักมากขึ้น

    บางครั้งคนที่คุณแต่งงานด้วย อาจไม่ใช่คนที่คุณรัก แต่คนที่คุณรักนี่สิอาจจะเป็นคนที่อยู่ใกล้ชิดคุณ แต่เค้าได้แต่งงานไปแล้ว...

    ความรักคืออะไรถ้าให้ผมอธิบาย ยอมรับเลยครับว่าตอบไม่ถูก หนังเรื่องนี้อาจทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้นก็ได้

    แจ้งลบ
  • เมื่อ 22 มี.ค. 50 13:01

    คำเตือน: บางส่วนของคำวิจารณ์นี้เหมาะกับผู้ที่ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วเท่านั้น ดราม่ามากๆๆๆๆๆ จุดจบอยู่ที่ความไม่สมหวังของคนที่เป็นต้นเรื่อง เพลงประกอบเพราะมากๆ

  • เมื่อ 27 ต.ค. 48 13:43

    เอาเป็นว่าดูแล้วทำให้เราคิดว่าการมีสัมพันธ์รักกับคนอื่นที่ใช่คู่ของเรา...มันก็ไม่ได้ผิดมากมายประการใด...หนังเริ่มได้ดีอนึ่งอาจมาที่ตัวเพลงประกอบด้วย..ดำเนินเรื่องด้วยความรู้สึกที่โรแมนติกการพบกันของบุคคลที่แปลกหน้ามันก่อให้เกิดความรักขึ้น...ที่จริงอยากจะติงนิดหนึ่งบทบาทของแดนมันหน้าจะเบากว่าหน่อย...ด้วยการจบของหนังก็ดีทำให้แดนกลายเป็นคนที่โง่แบบไม่ใช่นักรัก...อริสหรือโจก็เถอะแย่งซีนสุดท้ายไปหมดเลยกลายเป็นว่าเธอไม่..หนังโดยรวมก้โอเคแต่การสลับฉากมันอาจจะทำให้คนดูได้วิเคราะห์และทิ้งให้คิดเอาเองมากไปหน่อย...ผมว่าจูเลียกับโอเวนไม่มีบทมากเท่าไหร่ตัวดึงความหมายและสงสารและความรักและความจริงใจมันไปอยู่ที่แดนกับอริสฉากจบไม่เครียรไปหน่อยแต่ก็เป็นเสน่ห์ของหนังให้คิดว่าอริสสวยขึ้นแจะไปในทางไหนสวนแดนก็หายและต้องตีว่าเค้าจะทามไงไปตามหาเธอหรือดำเนินชีวิตแบบไร้ความหมายแบบนั้นต่อไปส่วนแอนนากับสามีเธอก็จบไปด้วยดีผมคิดว่าฉากจบนะน่ะหน้าจะดีกว่านี้นิดที่ว่าเอาแบบแฮปปี่หรือเครียรๆก็โอเค(eaknow@hotmail.com)

  • เมื่อ 6 มิ.ย. 48 21:33

    ชอบนะหนังแบบนี้ แนวความรักที่ประโยคดี ทุกตัวละครเสริมบทบาทให้กันและกันดูดีมากๆเลย (รักนาตาลีคร้าบ)

  • เมื่อ 9 พ.ค. 48 13:25

    หนุกดีนะครับ โดยเฉพาะประโยคสนทนาที่เฉียบคม นักแสดงแสดงเก่งมาก โดยเฉพาะ นาตาลี พอร์ตแมน ที่สลัดคราบราชานีอมิดาลาจาก star wars มาเป็น นางระบำเปลื้องผ้า ได้อย่างสมบทบาท เรื่องน้ ผมให้ 9

  • เมื่อ 6 พ.ค. 48 10:17

    ก็เฉยๆอ่า แต่รู้แค่ว่าแสดงเก่งกันทุกคน

    ให้ 6 คะแนน

  • เมื่อ 4 พ.ค. 48 15:44

    ชื่อว่า Damien Rice เพลง The Blowers Daughter

    ส่วนตัวหนังชอบบทสนทนามากๆ แต่ล่ะคำพูดดีมากๆ ตอนจบก็ยอดเยี่ยม

  • เมื่อ 4 พ.ค. 48 10:01

    อยากทราบว่าใครพอรู้บ้างครับว่าเพลงใช้ประกอบตอนขึ้นใครร้องวงอะไรครับ

  • เมื่อ 2 พ.ค. 48 15:38

    ตัวละครในเรื่องนี้ดูแล้วมีชีวิตอย่างมาก.. รู้สึกว่าคนเราทุกคนปัจจุบันก็เป็นอย่างงี้แหล่ะ มนุษย์เดินดิน มีความรู้สึก.. เป็นหนังที่เข้าถึงอารมดี

มีทั้งหมด 28 วิจารณ์ หน้าที่ 1 [ก่อนหน้า] 1 2 3 [ถัดไป]
เขียนวิจารณ์
จะต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน จึงจะเขียนวิจารณ์ได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google+ หรือ Facebook ก็ได้
Facebook | Google+

advertisement

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • How to Train Your Dragon 2 - ตอนที่ผู้กำกับ ดีน เดอบลา ได้รับข้อเสนอให้กำกับภาคต่อ เขายอมรับข้อเสนอนั้นไว้ภายใต้เงื่อนไขว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องเป็นไตรภาค อ่านต่อ»
  • Zulu - เดิมที ไจมอน ฮอนซู คือผู้รับบท อาลี แต่ได้ถอนตัว และถูกแทนที่ด้วย ฟอเรสต์ วิตเทกเกอร์ อ่านต่อ»

เปิดกรุภาพยนตร์

Berlin, I Love You Berlin, I Love You กลับมาเป็นครั้งที่ 3 แห่งภาพยนตร์มหานครแห่งรัก ที่ถ่ายทอดเรื่องราวแง่มุมความรัก ออกมาเป็น 10 ภาพยนตร์สั้น โดยครั้งนี้จะ...อ่านต่อ»