1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ดาราสาว เซลม่า เผยแสดง ฟรีดา ได้ชื่อเสียง แต่ไม่ได้เงิน

ดาราสาว เซลม่า เผยแสดง ฟรีดา ได้ชื่อเสียง แต่ไม่ได้เงิน

ดาราสาวชาวเม็กซิกัน เซลม่า ฮาเย็ก ขวัญใจหนุ่มหล่ออย่าง เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน กล่าวว่าการทำงานในภาพยนตร์เรื่อง Frida ทำให้เธอมีชื่อเสียงมากขึ้น แต่ก็ทำให้เธอขาดทุนอยู่ไม่น้อย

"ฉันไม่ได้แม้แต่เหรียญเดียว แถมยังต้องเสียเงินอีกโข แต่ฉันก็ได้หลายสิ่งคืนมาเหมือนกัน" ผู้เข้าชิงออสการ์จากเรื่อง Frida กล่าว "ฉันไม่ได้บ่นนะ แต่หนังเรื่องนี้ขาดทุนจริงๆ"

เซลม่า ฮาเย็ก นักแสดงวัย 36 ปี เล่าให้ฟังว่า มิราแมกซ์ ฟิล์มส์ จ่ายค่าจ้างให้สำหรับบทบาทของเธอเป็นจำนวนเงินเพียง 2,000 เหรียญสหรัฐ แถมเธอยังช่วยดูแลด้านการเงินของภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยใช้จากกระเป๋าของเธอเองเป็นเวลาถึง 7 ปี ระหว่างการหาผู้สนับสนุนภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย โดยภาพยนตร์เรื่องนี้รับรายได้ไปแล้วประมาณ 24.8 ล้านเหรียญสหรัฐ

ภาพยนตร์เรื่อง Frida ส่งให้ เซลม่า ขึ้นชื่อว่าเป็นดาราฮอลลีวู้ด และเป็นดาราชาวเม็กซิกันคนแรกที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมอีกด้วย

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Viy - ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นปี 1835 ของ นิโคไล กอโกล เรื่องราวเกี่ยวกับปีศาจตนหนึ่งที่แค่เพียงสบตาก็ทำให้เสียชีวิตได้ ตอนแรกภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายปี 2009 ซึ่งเป็นวันครบรอบวันเกิด 200 ปีของนักเขียนพอดี อ่านต่อ»
  • God Help the Girl - ตอนแรก แอลล์ แฟนนิง คือผู้รับบท แคสซี แต่เพราะปัญหาตารางงานจึงต้องถอนตัว ภายหลัง แฮนนาห์ เมอร์เรย์ เข้ามารับบทนี้แทน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของความกล้าหาญ และความพยายามขององค์กรโมนาร์คที่ถอดรหัสสัตว์ดึกดำบรรพ์ เมื่อเหล่าสมาชิกต้องเผชิญหน้ากับกองทัพสั...อ่านต่อ»