1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เผยโฉมสาวเซ็กซี่คนล่าสุด ผู้รับบท แคทวูแมน บนจอเงิน

เผยโฉมสาวเซ็กซี่คนล่าสุด ผู้รับบท แคทวูแมน บนจอเงิน

ใครที่เป็นแฟนภาพยนตร์ชุดเรื่องแบทแมน คงเคยเห็นคู่หูสุดเซ็กซี่ของแบทแมน คือ แคทวูแมน ว่าเธอน่ารักเพียงไร ล่าสุด แคทวูแมนกำลังจะถูกนำมาทำเป็นภาพยนตร์เต็มตัวแล้ว โดยได้นักแสดงรางวัลออสการ์ ฮัลลี่ เบอร์รี่ หรือที่หลายคนรู้จักเธอในบทบาท จิงซ์ ผู้หญิงของบอนด์ จากภาพยนตร์เรื่อง Die Another Day โดยครั้งนี้ฮัลลี่จะได้ร่วมงานกับผู้กำกับชาวฝรั่งเศส Pitof ที่เคยฝากผลงานการสร้างวิชวลเอฟเฟ็กในภาพยนตร์เรื่องเอเลี่ยน ที่ได้รับความนิยมล้นหลามในปี 1997

แรกเริ่มเดิมที วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ต้นสังกัดได้ทาบทาม แอชลี่ย์ จัดด์ และนิโคล คิดแมน ให้มารับบทแคทวูแมน และในที่สุด ฮัลลี่ เบอร์รี่ ก็ได้รับบทนี้ไป และหากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ฮัลลี่จะเป็นผู้หญิงผิวหมึกคนที่สองที่ได้รับบทแคทวูแมนต่อจาก เอิร์ธา คิตต์ ซึ่งเคยแสดงไว้ในปี 1960 ในรูปแบบละครซีรี่ย์ทางโทรทัศน์ ก่อนที่ มิเชล ไฟเฟอร์ จะมาฝากบทบาทนี้ไว้กับภาพยนตร์ แบทแมน รีเทิร์นส ของผู้กำกับ ทิม เบอร์ตั้น ในปี 1992

ความจริงแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้มีโครงการจะสร้างมาตั้งแต่ปี 2000 แต่เรื่องก็ค้างเติ่งมานาน จนกระทั่งทาง วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ซึ่งเคยวางตัว แอชลีย์ จัดด์ เปลี่ยนใจมาให้ ฮัลลี่ รับบทแทน เนื่องจาก จัดด์ ไปตกลงรับบท แมกกี้ ในละครบรอดเวย์เรื่อง The Cat (จากการดัดแปลงบทประพันธ์เรื่อง Cat on a Hot tin Roof ของ เทนเนสซี่ วิลเลี่ยมส์)

ฮัลลี่ เบอร์รี่ เป็นนักแสดงสาวอาฟริกัน-อเมริกันคนแรกที่ชนะรางวัลออสการ์สาขาดารานำหญิงยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง Monster's Ball ขณะนี้นางเอกสาวกำลังจะมีผลงานใหม่กับภาพยนตร์ของ ไบรอัน ซิงเกอร์ เรื่อง X2 ซึ่งเป็นภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง X-Men

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Kiki's Delivery Service - สร้างมาจากหนังสือวรรณกรรมเยาวชนเรื่อง Kiki's Delivery Service เขียนโดย เอโกะ คาดาโนะ หรือฉบับภาษาไทยชื่อ กำเนิดแม่มดกล้าแก่น อ่านต่อ»
  • What If - แมรี อลิซาเบธ วินสเตต, เดบอราห์ แอน วอลล์, โรส เบิร์น และ รีเบกกา ฮอลล์ ล้วนเป็นนักแสดงที่ได้รับการพิจารณาให้รับบท ชานทรี ที่สุดท้ายแล้วรับบทโดย โซอี คาซาน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

กำปั้นสีน้ำเงิน บลูแซฟไฟร์ขนาดใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งจมอยู่ในทะเลแถบสิงคโปร์พร้อมกับเรือโจรสลัดในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 ได้ถู...อ่านต่อ»