1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เผยโฉม เซกิ โอเซกิ รับบทพระเอกละครเพลงเรื่อง คู่กรรม

เผยโฉม เซกิ โอเซกิ รับบทพระเอกละครเพลงเรื่อง คู่กรรม

เปิดเผยตัวแล้ว โกโบริ จาก คู่กรรม เวอร์ชั่นละครเพลง นั่นคือ เซกิ โอเซกิ (Seigi Ozeki) นายแบบโฆษณาจากแดนอาทิตย์อุทัย เผยรับบทเพราะท้าทายความสามารถ

กันตนา กรุ๊ป และ อาเธมิส เรคคอร์ด ร่วมกับโรงละครกรุงเทพ และ ดรีมบอกซ์ ปลุกกระแสนวนิยายรักอมตะอีกครั้ง ด้วยการนำ คู่กรรม นวนิยายรักอมตะที่เลื่องชื่อถึงแดนปลาดิบ มาสร้างสรรค์เป็นละครเพลงเป็นครั้งแรก เอาใจแฟนพันธุ์แท้ คู่กรรม ซึ่งคุณศิริวรรณ ธีระปถัมภ์ ผู้อำนวยการโรงละครกรุงเทพ เปิดเผยถึงการนำ คู่กรรม มาสร้างสรรค์เป็นละครเพลงว่า

"นวนิยายเรื่อง คู่กรรม เป็นนวนิยายรักอมตะที่เคยถูกนำมาสร้างในหลายรูปแบบ ทั้งละครโทรทัศน์และภาพยนตร์ จนโด่งดังและครองใจชาวไทยทั่วทุกยุคทุกสมัย พอมีกระแสข่าวว่าจะมีการนำนวนิยายเรื่องคู่กรรมมาสร้างสรรค์ใหม่ด้วยแบบฉบับของละครเพลงเป็นครั้งแรกนั้น ได้รับความสนใจอย่างมากว่าใครจะเป็นผู้มารับบทเป็น โกโบริ และ อังศุมาลิน การคัดเลือกนักแสดงในครั้งนี้จึงหินสุดๆ โดยเฉพาะตัวโกโบริที่ต้องการให้ผู้สวมบทนี้เป็นชาวญี่ปุ่นอย่างแท้จริง

หลังจากที่ได้ค้นหามานานกว่า 2 ปี ในที่สุดก็ได้ผู้ที่เหมาะสมที่สุดที่จะมารับบท โกโบริ นั่นคือ เซกิ โอเซกิ นายแบบดาวรุ่งพุ่งแรงจากญี่ปุ่น ด้วยความสามารถพิเศษทั้งการร้องเพลง การแสดง และบุคลิกภาพที่ได้ตรงกับ สมญานามพ่อดอกมะลิของ ทมยันตี

" ูมิใจที่จะได้สวมบทโกโบริในนวนิยายรักอมตะที่ดังไปถึงญี่ปุ่น นวนิยายที่ถูกกล่าวขวัญถึงความรักระหว่างรบ ความรักของคนต่างชาติต่างภาษา ความรักระหว่างคนที่สังคมกำหนดให้เป็นศัตรูกัน ที่สำคัญความรักชาติที่จะไม่มีอะไรมาสำคัญเท่า แม้กระทั่งชีวิตและจิตใจ

ยอมรับเป็นบทที่ค่อนข้างยาก เพราะลำพังการแสดงภาพยนตร์ที่ผมเคยเล่นก็ไม่ใช่ง่ายแล้ว การแสดงละครเพลงหรือละครเวทีที่จะต้องสื่อสารออกมาเป็นท่าทาง เป็นการร้องเพลง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผมต้องพูดและร้องเป็นภาษาไทย ท้าทายความสามารถมาก ผมรู้สึกประทับใจมากๆ ดีใจที่คนไทยให้โอกาสนี้กับผม และขอบคุณเป็นอย่างยิ่งที่ช่วยให้ผมได้มีโอกาสเรียนรู้และพัฒนาการในการแสดงยิ่งขึ้ "

เซกิ กล่าวฝากถึงคนไทยทุกคนว่าจะพยายามทุ่มเททั้งเวลาและความตั้งใจอย่างสูงสุด เพื่อให้สมกับที่แฟนๆ ที่รอคอย โดย ในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ เซกิจะเดินทางมาพักที่เมืองไทย เพื่อทำการซ้อมละครเพลงคู่กรรม จนถึงวันแสดงจริง

" มบอกได้เลยว่าการสร้างละครเพลงไม่ใช่เรื่องง่ายเลย และยิ่งคู่กรรมเป็นนวนิยายรักอมตะที่โด่งดังมากๆ ทั้งในไทยและญี่ปุ่น การนำมาทำในรูปแบบละครเพลงยิ่งยาก ผมว่าเป็นเสน่ห์ของละครเพลง ผมบอกได้เลยครับว่าพลาดไม่ได้จริงๆ กับละครเพลงเรื่อง คู่กรรม" เซกิ กล่าวทิ้งท้าย

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • A Frozen Flower
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Joo Jin-Mo, Jo In-Sung, Song Ji-Hyo
  • Crank: High Voltage
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Jason Statham, Amy Smart, Bai Ling
  • Antique
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Ju Ji-Hun, Kim Jae-Wook, Yu A-In

เกร็ดภาพยนตร์

  • Boyhood - เอลลาร์ โคลเทรน ผู้รับบท เมสัน ตอนเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตร์อายุ 7 ปี และตอนถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จอายุ 18 ปี อ่านต่อ»
  • Deliver Us from Evil - โจเอล แม็กเฮล ผู้รับบท บัตเลอร์ ใช้เวลาหลายเดือนฝึกฝนขว้างมีด และศิลปะการต่อสู้เพื่อจะได้ไม่ต้องใช้นักแสดงแทน เขาไม่มีบาดแผลจากการฝึกฝนหรือการถ่ายทำเลยสักแผลเดียว จนกระทั่งวันท้ายๆ ของการถ่ายทำ เขากลับมีบาดแผลเพราะใช้มีดตัดช็อกโกแลตให้ลูกชาย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวความเชื่อเรื่องผีรวมถึงความรักระหว่างชายหญิง และลูกชายที่ตามหาพ่อที่หายตัวจากการมาเที่ยวไทย จนมาพบว่าพ่อได้แต่...อ่านต่อ»