1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

สิ้นสุดไตรภาค เมทริกซ์ ฉายพร้อมกัน 60 ประเทศทั่วโลก

สิ้นสุดไตรภาค เมทริกซ์ ฉายพร้อมกัน 60 ประเทศทั่วโลก

ภาคสุดท้ายของไตรภาคภาพยนตร์กังฟูไซไฟของสองพี่น้อง วาชอว์สกี้ เตรียมแผน ตะลุยโรงแบบไม่เปิดโอกาสให้โจรขายวิดีซีเถื่อนได้แอบลักลอบซูมภาพยนตร์ขาย โดยประกาศเปิดฉายทีเดียวพร้อมกัน 60 ประเทศทั่วโลก

ด้วยเหตุ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ผู้สร้างและจัดจำหน่ายภาพยนตร์กลัวดีวีดีวีซีดีเถื่อนออกขายชนโรงจนภาพยนตร์ทำรายได้ไม่ทะลุเป้า จึงกำหนดเวลาให้สาวกนีโอได้ติดตามการผจญภัยกู้โลกจาก The Marix Revolution พร้อมหน้าพร้อมตากันในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้

Matrix Revolutions กำหนดฉายในลอสแองเจลีส เวลา 6:00น. ซึ่งตรงกับเวลานิวยอร์ก 9.00น. เวลาลอนดอน 14.00น. เวลามอสโกว์ 17.00น. เวลาโตเกียว 23.00น. ส่วนประเทศไทยจะฉายราวๆ 21.00น. ของวันที่ 5 พ.ย.

นอกจากนี้ Revolution ยังจะประเดิมฉายควบทั้งโรงภาพยนตร์ปกติ (35 มม.) และโรงไอแมกซ์จอยักษ์ (70 มม.) เป็นครั้งแรกของฮอลลีวูดที่จะโกยเงินสองชั้นสองโรงสองแบบ

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Maleficent - แองเจลินา โจลี ผู้รับบท มาเลฟิเซนท์ เป็นคนเลือก ลานา เดล เรย์ ให้ร้องเพลง Once Upon a Dream จาก Sleeping Beauty (1959) เพื่อเป็นเพลงประกอบหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง อ่านต่อ»
  • มันเปลี่ยวมาก - เดิมทีตัวจ่าเฉยจะออกแบบมาจาก เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ หรือ ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี แต่ภายหลังเอาหน้าจ่าเฉยจริงๆ มาปรับใหม่แทน ตัวจ่าเฉยจะพูดไม่ขยับปาก เพราะหากขยับปากพูดแล้วจะเหมือนหุ่นกระบอกมากกว่า อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

สานต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้นด้วยเหตุที่ตัวตลกเพนนีไวส์ (บิลล์ สการ์สการ์ด) จะกลับมาเยือนเมืองเดอร์รี รัฐเมน ในทุกๆ 27 ปี ...อ่านต่อ»