1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

พลับ ประเดิมงานพากย์ภาพยนตร์เรื่องแรก Brother Bear

พลับ ประเดิมงานพากย์ภาพยนตร์เรื่องแรก Brother Bear

พลับ - จุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์ ประเดิมการพากย์ภาพยนตร์การ์ตูนแนวตลกเรื่องใหม่ของค่ายวอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์ Brother Bear มหัศจรรย์หมีผู้ยิ่งใหญ่ เป็นเรื่องราวความผูกพันที่แสนซุกซนและทรงพลังระหว่างพี่น้องหมีและความผูกพันระหว่างมนุษย์กับธรรมชาติ เข้าฉายต้อนรับคริสต์มาส ซึ่งงานนี้น้องพลับทุ่มเต็มที่ เพื่อแสดงความสามารถอีกด้านหนึ่งให้ได้ชมกัน

"พลับดีใจมากๆ ครับ ที่ได้มาพากย์การ์ตูนของ วอลท์ ดิสนีย์ เพราะว่าตัวพลับเองก็เป็นแฟนการ์ตูนของวอลท์ ดิสนีย์ อยู่แล้ว และนี่ก็เป็นการพากย์หนังครั้งแรกของพลับด้วยครับ สำหรับหนังเรื่องนี้ พลับพากย์เป็นลูกหมีตัวเล็กๆ ชื่อ โคด้า พลับกับโคด้าเราเหมือนกันมากเลยครับ เพราะว่าพลับพูดไม่หยุด โคด้าก็พูดไม่หยุดเหมือนกัน การ์ตูนเรื่อง Brother Bear มหัศจรรย์หมีผู้ยิ่งใหญ่ เป็นการ์ตูนที่สนุกมากครับ คนที่ชอบดูการ์ตูนของ วอลท์ ดิสนีย์ อย่าพลาดนะครับ"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • โบอา...งูยักษ์
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง นพพันธ์ บุญใหญ่, สิทธา เลิศศรีมงคล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์
  • ล่า-ท้า-ผี
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง พชรพล จั่นเที่ยง, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์
  • เกมล้มโต๊ะ
    เข้าฉายปี 2001
    แสดง สุรัตนาวี สุวิพร, ธีรนัย สุวรรณหอม, บริวัตร อยู่โต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Entertainment - ถ่ายทำฉากส่วนใหญ่ที่ประเทศไทย โดยนักแสดง อักเชย์ กุมาร ผู้รับบท อัคคีล เคยใช้เวลาหลายปีอาศัยอยู่ในประเทศไทย อ่านต่อ»
  • 22 Jump Street - เคิร์ต รัสเซลล์ กล่าวว่า ไวแอตต์ รัสเซลล์ ลูกชายของเขาปฏิเสธบทในภาคต่อ The Hunger Games เพื่อรับบท ซุก ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

อากิโอะ (เคนทาโร ซาคากุจิ) ไม่เคยเข้าใจเลยว่าพ่อของเขากำลังคิดอะไรอยู่ และพวกเขาก็ไม่สนิทกันพอที่จะถามไถ่ได้ แม้แต่กับว...อ่านต่อ»