1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เจ้าของออสการ์ ผันตัวสร้างภาพยนตร์แนวถนัด Coronado

เจ้าของออสการ์ ผันตัวสร้างภาพยนตร์แนวถนัด Coronado

นับเป็นครั้งแรกที่ผันตัวมาเป็นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ Coronado วันถล่มเมืองทรราช สำหรับ Volker Engel ผู้ก่อตั้งบริษัทผลิตภาพยนตร์ และผู้กำกับเทคนิคพิเศษให้กับภาพยนตร์ดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ID4, Godzilla, Universal Soldier และ Moon 44 จนได้รับรางวัลออสการ์มาครองจาก ID 4 ซึ่งนับว่าเป็นชาวเยอรมันคนแรกที่ได้รับรางวัลนี้ด้วย

บริษัท ไจแอนด์ พิคเจอร์ส เป็นผู้จัดซื้อภาพยนตร์ Coronado วันถล่มเมืองทรราช เข้ามาฉายในประเทศไทย พร้อมมอบหมายให้ บริษัท มิลค์ พาวเวอร์ เป็นผู้จัดจำหน่ายเรื่องนี้ด้วย โดย วิสูตร พูลวรลักษณ์ ผู้บริหารบริษัท ไท เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด เปิดเผยว่า

"ความน่าสนใจของ Coronado อยู่ที่การผจญภัย มีสเปเชียลเอฟเฟ็กต์ที่ตื่นตา โดยทีมงานทำเทคนิคมีผลงานดีเด่นอย่าง ID 4, Godzilla รวมถึง ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิค เจ้าของรางวัล ออสการ์ จากเรื่อง ID 4 มานั่งแท่นเป็นผู้อำนวยการสร้างด้วย เพื่อช่วยผนึกกำลังเสริมความน่าสนใจให้มากขึ้น"

Coronado เตรียมถล่มทั่วเมือง 6 กุมภาพันธ์ 2547

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • โบอา...งูยักษ์
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง นพพันธ์ บุญใหญ่, สิทธา เลิศศรีมงคล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์
  • ล่า-ท้า-ผี
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง พชรพล จั่นเที่ยง, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์
  • เกมล้มโต๊ะ
    เข้าฉายปี 2001
    แสดง สุรัตนาวี สุวิพร, ธีรนัย สุวรรณหอม, บริวัตร อยู่โต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Annabelle - วอร์ด ฮอร์ตัน แต่งชุดนักศึกษาแพทย์มาคัดตัวสำหรับแสดงบท จอห์น ซึ่งเป็นตัวละครที่ประกอบอาชีพเป็นแพทย์ และสุดท้ายเขาก็ได้รับบทนี้ไป อ่านต่อ»
  • Bang Bang - เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองที่ หริทิก โรชาน ผู้รับบท ราชเวียร์ และ คาทรินา เคฟ ผู้สวมบท ฮาร์ลีน แสดงคู่กันถัดจาก Zindagi Na Milegi Dobara (2011) อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของสัตว์แพทย์ผู้หนึ่ง ที่เดินทางกลับบ้านไปยังเขตสงวนช้างของพ่อของเขา ต้องปะทะ และต่อสู้กับผู้ลักลอบล่าสัตว์ระห...อ่านต่อ»