1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ฉัตรชัย ยอมรับกัด อำพล ไม่ปล่อยใน 102 ปิดกรุงเทพปล้น

ฉัตรชัย ยอมรับกัด อำพล ไม่ปล่อยใน 102 ปิดกรุงเทพปล้น

ถือได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่แห่งวงการภาพยนตร์ไทย ที่จับเอานักแสดงชื่อดังของเมืองไทย มาปะทะฝีมือกันในบทบู๊แอ๊กชั่นและเชือดเฉือนอารมณ์ทางการแสดงระหว่าง ฉัตรชัย เปล่งพานิช และ อำพล ลำพูน ในภาพยนตร์เรื่อง 102 ปิดกรุงเทพปล้น ผลงานล่าสุดของ ปื๊ด - ธนิตย์ จิตนุกูล งานนี้ฉัตรชัยต้องรับบทเป็นผู้การ ปกรณ์ นายตำรวจกองปราบที่ตามล่านาวิน (อำพล) อาชญากรระดับชาติอย่างชนิดไล่บี้ ซึ่งฉัตรชัยให้ความเห็นว่าเป็นบทที่สนุกและยังไม่เคยเล่นมาก่อน

"ผมรับบทเป็นตำรวจที่ค่อนข้างดุดันครับ กัดไม่ปล่อยตามติดคุณอำพลตลอด ถ้าดูจากคาแรกเตอร์ของตัวละครผมว่าเขาเป็นคนที่เครียดนะครับ เพราะต้องคิดไวทำไว แต่โดยส่วนตัวแล้วชอบครับ เพราะยังไม่เคยเล่นบทตำรวจที่ตามติดทุกสถานการณ์ ผมว่าบทตำรวจจะมีความหลากหลายให้เล่น แต่บทนี้จะต้องเล่นกับผู้ร้ายอีกฝั่งหนึ่งต้องใช้ความคิดในการเข้าไปจับกุม สนุกเพราะต้องคิดตามเรื่อง คิดตามว่าคนร้ายกำลังคิดอะไร ทำอะไร เราต้องตามคนร้ายให้ทันครับ เรียกว่าต้องบี้คุณอำพลกันทุกวินาทีเลยก็ว่าได้ครับ"

ติดตามชมพลังของสองนักแสดงชื่อดังอย่าง ฉัตรชัย เปล่งพานิช และ อำพล ลำพูน ได้ในภาพยนตร์เรื่อง 102 ปิดกรุงเทพปล้น พร้อมปฏิบัติการ 29 เมษายนนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • Guardians of the Galaxy - ผู้สร้างภาพยนตร์กล่าวว่า ร็อกเก็ต แรกคูน ที่ให้เสียงโดย แบรดลีย์ คูเปอร์ เป็นสิ่งมีชีวิตจากการทดลองที่มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น โดยเป็นสัตว์เล็กที่ถูกชำแหละ เพิ่มเครื่องจักรเข้าไป และประกอบกลับเข้าไปใหม่ ทำให้เป็นครึ่งหุ่นยนต์ครึ่งแรกคูน ทำให้เขาเป็นสิ่งมีชีวิตที่ขี้โมโหเพราะไม่มีใครอีกแล้วที่เหมือนเขา อ่านต่อ»
  • The Expendables 3 - บรูซ วิลลิส ถูกวางตัวไว้ให้กลับมารับบท มิสเตอร์ เชิร์ช ด้วยค่าตัว 3 ล้านเหรียญสหรัฐ ในการกลับมาแสดง 4 วัน คิดเป็นวันละ 750,000 เหรียญสหรัฐต่อวัน เมื่อ บรูซ เรียกค่าตัวเป็น 1 ล้านเหรียญสหรัฐต่อวัน ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ผู้เขียนบทและผู้รับบท บาร์นี กับเหล่าผู้อำนวยการสร้างจึงปฏิเสธ ต่อมา ซิลเวสเตอร์ สามารถแทนที่ บรูซ ด้วย แฮร์ริสัน ฟอร์ด ซึ่งเข้ามาแสดงบท แม็กซ์ ตัวละครใหม่ได้ภายในเวลา 3 วัน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของยุทธนาวีมิดเวย์ ซึ่งว่ากันว่าเป็นยุทธการที่สำคัญที่สุดในแนวรบด้านมหาสมุทรแปซิฟิกช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ด้ว...อ่านต่อ»