1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แกรี่ มาร์แชล กลับมาพร้อมบันทึกรักของเจ้าหญิงจอมเปิ่น

แกรี่ มาร์แชล กลับมาพร้อมบันทึกรักของเจ้าหญิงจอมเปิ่น

"แกรี่ มาร์แชล" กลับมากำกับภาพยนตร์รักสุดฮา "The Princess Diaries 2: Royal Engagement" เรื่องราวความรักสุดยุ่งเหยิงอลหม่านปนน่ารัก พบนักแสดงจากภาคแรกไม่ว่าจะเป็น "แอนน์ แฮทธะเวย์" ในบทเจ้าหญิงมีอาแห่งเจโนเวีย และ "จูลี่ แอนดรูว์ส" ในบทราชินีแคลริซ มาคราวนี้ เจ้าหญิงมีอา เจ้าหญิงแสนสวยจอมเปิ่นของเราถึงวันที่จะต้องขึ้นครองราชย์ แล้วเธอจะทำอย่างไร เมื่อมีข้อแม้ที่ชวนให้เวียนหัว(ใจ) เพราะเธอจะต้องหาเจ้าชายมาแต่งงานด้วยภายใน 30 วัน มิฉะนั้นราชบัลลังก์ของเธอจะต้องตกเป็นของคนอื่น

"เราต่างก็ภูมิใจกับ The Princess Diaries มากเลยครับ" ผู้กำกับ แกร์รี่ มาร์แชล เล่า "กุญแจที่นำไปสู่ความสำเร็จของหนังเรื่องนี้ คือพรสวรรค์อันเหลือเชื่อของ แอนน์ แฮทธะเวย์ และ จูลี่ แอนดรูว์ส รวมถึงนักแสดงสมทบที่วิเศษสุดของเรา ผมก็เลยรู้สึกตื่นเต้นมากที่พวกเขากลับมาสู่หนังเรื่องนี้อีกครั้งหนึ่งใน The Princess Diaries 2

มีอาต้องเจอกับสถานการณ์คลุมถุงชนเพื่อขึ้นเป็นราชินีครับ ดังนั้นพวกเขาก็เลยต้องหาผู้สมัคร ชายหนุ่มที่เหมาะสมที่จะแต่งงานกับเจ้าหญิงมีอามาให้ได้ เธอชอบเด็กหนุ่มคนหนึ่งในสองคนนี้ คนหนึ่งสามารถช่วยเหลือเธอให้กลายเป็นราชินี และช่วยเหลือเธอในการปกครองประเทศได้ ในขณะที่อีกคนหนึ่งเป็นศัตรูที่พยายามจะแย่งชิงราชบัลลังก์ไปจากเธอ มันเป็นปมขัดแย้งของเรื่อง และปมขัดแย้งของหัวใจด้วยครับ"

มาร์แชล กล่าวต่อว่า "ผมคิดว่าเจ้าหญิงมีอาเป็นตัวอย่างที่ดีว่าความมั่นใจในตัวเอง การศึกษา ความทุ่มเท ความสามารถด้านกีฬา และการไม่ยอมพ่ายแพ้ต่อความกลัว สำคัญต่อทุกคนขนาดไหน การมีรูปร่างหน้าตาดีหรือมีทรงผมสลวยสวยงาม ไม่ได้หมายความว่าคุณเป็นคนดี หรือเป็นคนที่ประสบความสำเร็จเสมอไป แต่การเชื่อในตัวคุณเองนั่นแหละครับที่มีค่า"

เมื่อหน้าที่เรียกร้อง เจ้าหญิงมือใหม่จึงต้องเวียนหัว(ใจ) ลองเหวี่ยงมงกุฎเสี่ยงรักดูซักตั้ง 30 กันยายน นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Wind Rises - ผู้กำกับและผู้เขียนบท ฮายาโอะ มิยาซากิ กล่าวว่าที่เขาเลือกภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แอนิเมชันอำลาวงการเพราะเขาอยากเล่าเรื่องราวที่เป็นตัวแทนจิตวิญญาณของชาวญี่ปุ่น สิ่งที่เกิดขึ้นช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ไม่ใช่เรื่องน่าภูมิใจ แต่ก็เป็นประวัติศาสตร์ที่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตชาวญี่ปุ่น และอยากให้ยอมรับสิ่งที่ชาวญี่ปุ่นสร้างขึ้น อ่านต่อ»
  • Dawn of the Planet of the Apes - จูดี เกรียร์ ผู้รับบท คอร์เนเลีย มีสามีที่เป็นแฟนตัวยงของ Planet of the Apes (1968) จนแต่งเค้กงานแต่งของทั้งคู่ด้วยหุ่นสามีภรรยาลิงชิมแปนซี โดยในงานยังจัดฉายภาพยนตร์ดั้งเดิมและ Rise of the Planet of the Apes (2011) ในโทรทัศน์สองเครื่องบริเวณจุดบริการเครื่องดื่มในช่วงดื่มฉลองด้วย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ในศตวรรษที่ 18 ของฝรั่งเศส มารียาน (โนเอมี เมร์ลองต์) จิตรกรสาวถูกจ้างมาวาดรูปของ เอลูอิส (อเดล เอเนล) ลูกสาวคนเล็กของบ...อ่านต่อ»