1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ต้อนรับปิดเทอม ชาร์ค เทล ราคาพิเศษ 70 บาททุกที่นั่ง

ต้อนรับปิดเทอม ชาร์ค เทล ราคาพิเศษ 70 บาททุกที่นั่ง

ดรีมเวิร์คส พิคเจอร์ส และ ยูไอพี ภูมิใจเสนอเรื่องของปลาตัวน้อยจอมวุ่นที่ทำป่วนไปทั้งมหาสมุทร "ชาร์ค เทล" ผลงานภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่เต็มไปด้วยสีสันและจินตนาการจากโลกใต้ทะเล รับประกันความสนุกจากทีมผู้สร้าง เชร็ค กับเรื่องวุ่นๆ ใต้ท้องทะเล รวมเรื่องราวความซ่าความชุลมุน ความเปิ่นและเฮฮาไปกับความน่ารักของก๊วนปลาและผองเพื่อนสุดแสบ

เรื่องราวของเจ้าปลาตัวน้อยหน้าทะเล้น ออสการ์ ที่ไปทำเรื่องวุ่น แถมดันไปคุยโวว่าเขาคือผู้ฆ่าฉลาม แน่นอน เขาดังระเบิดในพริบตา จากออสการ์ ปลาโนเนม กลายเป็นปลาชื่อดัง แล้วยังไปพัวพันกับ เลนนี่ ฉลามขาวหน่อมแน้ม ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ดอน ลิโน่ ฉลามมาเฟีย เรื่องราวยิ่งสนุกกันใหญ่เมื่อ เลนนี่ กับ ออสการ์ ดันมาจับคู่เป็นบัดดี้กัน การผจญภัยมหาสนุกใต้ท้องน้ำมหาสมุทรที่แสนวุ่นวายของสองคู่หูคู่ฮาจึงเกิดขึ้น

Shark Tale ดึงดาราระดับแม่เหล็กมาร่วมให้เสียงพากย์ อาทิ "วิลล์ สมิธ" ดารานักร้องชื่อดัง มาทำหน้าที่ให้เสียงออสการ์ ปลาตัวน้อยจอมโว และ "แจ็ค แบล็ก" ดาราอารมณ์ดี มาทำหน้าที่ให้เสียงเลนนี่ ฉลามขาวตัวใหญ่ใจดี ฉลามนอกคอกที่กินมังสวิรัติ รวมทั้ง "เรเน่ เซลล์เวเกอร์" มาให้เสียง แองจี้ ปลานางฟ้าแสนสวย "แองเจลีน่า โจลี่" มาให้เสียง โลล่า ปลาสาวเจ้าเสน่ห์ "โรเบิร์ต เดอ นีโร" ดาราเจ้าบทบาทให้เสียง ดอน ลีโน่ ฉลามขาวมาเฟียคุณพ่อของ เลนนี่ และ ผู้กำกับชื่อดัง "มาร์ติน สกอร์เซซี" ให้เสียง ไซค์ ปลาปักเป้าอารมณ์ร้อน

นอกจากดาราชื่อดังมากมายแล้ว ชาร์ค เทล ยังได้ศิลปินนักร้องชื่อดัง มาร่วมทำเพลงประกอบให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น "คริสติน่า อากิเลลาร์" และ "จัสติน ทิมเบอร์เลค"

สำหรับในประเทศไทย ภาพยนตร์เรื่อง ชาร์ค เทล ได้ 2 ดารานักแสดงชื่อดัง อย่าง "ต๊อก - ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ" และ "กอล์ฟ - เบญจพล เชยอรุณ" มาให้เสียงพากย์ไทยเป็นสองตัวเอกใ นเรื่อง ออสการ์ และ เลนนี่ คู่หูคู่ฮา ที่มาพร้อมอารมณ์ขันเจ็บๆ คัน

เตรียมพบกับ ชาร์ค เทล ความสนุกที่จะทำให้ทั้งมหาสมุทรต้องป่วน 7 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น และพิเศษสุดๆ สำหรับคุณหนูๆ ต้อนรับปิดเทอม ชมภาพยนตร์ ชาร์คเทล ทุกรอบ ทุกโรงภาพยนตร์ ในราคาเพียง 70 บาทเท่านั้น โดยสอบถามรายละเอียดได้ที่โรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • How to Train Your Dragon 2 - ตอนที่ผู้กำกับ ดีน เดอบลา ได้รับข้อเสนอให้กำกับภาคต่อ เขายอมรับข้อเสนอนั้นไว้ภายใต้เงื่อนไขว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องเป็นไตรภาค อ่านต่อ»
  • Zulu - เดิมที ไจมอน ฮอนซู คือผู้รับบท อาลี แต่ได้ถอนตัว และถูกแทนที่ด้วย ฟอเรสต์ วิตเทกเกอร์ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

กลับมาเป็นครั้งที่ 3 แห่งภาพยนตร์มหานครแห่งรัก ที่ถ่ายทอดเรื่องราวแง่มุมความรัก ออกมาเป็น 10 ภาพยนตร์สั้น โดยครั้งนี้จะ...อ่านต่อ»