1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

โอ๋ ทุ่มสุดตัวพลิกภาพสวยสยอง ยอมพันพัวกับตุ๊กแกนับร้อย

โอ๋ ทุ่มสุดตัวพลิกภาพสวยสยอง ยอมพันพัวกับตุ๊กแกนับร้อย

ต้องพลิกภาพมารับบท ขวัญไพลิน นักเขียนสาวที่เข้าไปพัวพันกับอาถรรพณ์ของบางสิ่งบางอย่างที่ไม่อาจคาดเดาได้ กระทั่งถูกความลึกลับดำมืดนั้นเล่นงานจนกลายร่างเป็นผีตุ๊กแก ในภาพยนตร์สยองขวัญแฟนตาซีแนวใหม่เรื่อง "ตุ๊กแกผี" งานนี้ "โอ๋" รุ่งระวี บริจินดากุล ยอมทุ่มสุดตัวและหัวใจ เมื่อรู้ว่าจะได้ร่วมงานกับผู้กำกับในดวงใจอย่าง "มานพ อุดมเดช" แม้ว่าจะต้องกับตุ๊กแกตัวเป็นๆ นับร้อยชีวิตก็ตาม

"ดีใจมากๆ ค่ะ ที่ได้ทำงานร่วมกับอามานพ เพราะคุณอาเขาเป็นผู้กำกับในดวงใจของโอ๋อยู่แล้ว คุณอาถือได้ว่าเป็นผู้กำกับชั้นครูคนหนึ่งของวงการหนังไทย ซึ่งผลงานแต่ละเรื่องก็มีคุณภาพเชื่อถือได้ ตอนแรกๆ โอ๋ก็รู้สึกตื่นเต้นค่ะ

ที่ยิ่งตื่นเต้นและเกร็งกว่านั้น คือ โอ๋มีบทที่จะต้องเข้าฉากกับตุ๊กแกเยอะมากๆ ในเรื่องนี้ ซึ่งแต่ละฉากก็เป็นฉากที่ลำบากใจมาก อย่างมีอยู่ฉากหนึ่งเป็นฉากที่โอ๋กลายร่างไปแล้ว ในฉากนี้นอกจากโอ๋จะต้องแต่งเอฟเฟ็กต์ทั้งตัวให้เหมือนตุ๊กแกจริงๆ แบบให้หมดสวยไปเลย ซึ่งใช้เวลานานมากๆ เกือบครึ่งวันแล้ว โอ๋ยังต้องคลานอยู่ท่ามกลางตุ๊กแกตัวเป็นๆ ร้อยกว่าตัวได้

คิดดูนะคะ โอ๋ถูกล้อมรอบด้วยตุ๊กแก ซึ่งแค่อยู่เฉยๆ ก็รู้สึกขนลุกซู่อยู่แล้วใช่มั้ยคะ แต่นี่เรายังต้องเคลื่อนไหวไปพร้อมๆ กับเหล่าตุ๊กแกที่เราก็ไม่รู้ว่าพวกมันจะวิ่งเข้ามาทำอะไรเราหรือเปล่า โอ้โห ไม่ต้องพูดเลยค่ะ คลานไปก็กลัวไปด้วย แต่ก็ต้องไม่แสดงออกเพราะเราเป็นพวกเดียวกับมันแล้ว ตอนยังไม่ถ่ายก็ไม่ค่อยเท่าไรหรอกค่ะ แต่พอถึงเวลาที่ต้องถ่ายแล้วนี่สิคะแทบร้องไห้เลยค่ะ เพราะมันก็ขยะแขยงพอควรเลยนะคะ แต่เพื่อคุณภาพของงานและผู้กำกับ โอ๋ก็ต้องทุ่มเทเป็นธรรมดาค่ะ"

เตรียมพบกับความสวยสยองของ โอ๋ รุ่งระวี แบบเต็มๆ ตาได้ใน ตุ๊กแกผี 4 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Railway Man - นิโคล คิดแมน ผู้รับบท แพทตี รู้สึกสนใจร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้เนื่องจากแก่นเรื่องเกี่ยวกับการให้อภัย อ่านต่อ»
  • Under the Skin - ผู้ชายที่ถูก ลอรา ตัวละครที่แสดงโดย สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน ล่อลวงเข้าไปในรถตู้ ไม่ได้เป็นนักแสดง ผู้กำกับ โจนาธาน กลาเซอร์ ซ่อนกล้องไว้ที่รถ และบอกผู้ชายเหล่านั้นภายหลังว่าพวกเขากำลังจะปรากฏอยู่ในภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ แม็กซ์ (เจคอบ เทรมเบลย์) เด็กชายวัย 12 ปี ซึ่งได้รับเชิญไปงานปาร์ตี้จูจุ๊บ เขารู้สึกตื่นตระหนกเพราะไม่รู้ว...อ่านต่อ»