1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

อัษฎาวุธ แจ้งเกิดจอเงิน มั่นใจ เสือคาบดาบ ให้ประสบการณ์

อัษฎาวุธ แจ้งเกิดจอเงิน มั่นใจ เสือคาบดาบ ให้ประสบการณ์

"อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร" นักแสดงที่มากความสามารถอีกคนหนึ่งของวงการ หลังจากที่ชิมลางละครบู๊มาแล้วหลายเรื่อง เมื่อมีคนเสนอบทในเรื่อง "เสือคาบดาบ" ก็ไม่ลังเลที่จะรับแสดงในเรื่องนี้

"ก่อนหน้านี้ผมได้รับการติดต่อมาจากหลายที่ แต่ติดตรงคิวงานที่ไม่ลงตัว ซึ่งในครั้งนี้ทาง คุณจิรัญ รัตนะวิริยะชัย ผู้บริหาร โมโน ฟิล์ม ได้เสนอเรื่อง เสือคาบดาบ ซึ่งเป็นบทที่ท้าทายความสามารถอีกบทบาทหนึ่ง ในเรื่องผมจะรับบทเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบที่ต้องมีคิวบู๊แอ๊กชั่น ผสมผสานความเหนือจริง และมีความเชื่อเรื่องไทยโบราณอยู่ด้วย

ผมต้องไปฝึกคิวบู๊เพิ่มเติมกับอดีตนักมวยชื่อดัง เจริญทอง เกียรติบ้านช่อง และบ้านริก (สอนศิลปะการป้องกันตัวและใช้อาวุธ) ซึ่งตอนแรกพี่เขาก็แปลกใจเหมือนกันที่มาเรียนด้วย ส่วนตัวผมต้องเตรียมความพร้อมของร่างกายให้มีความฟิตอยู่ตลอด ผมจะหนักใจก็ตรงฉากโลดโผน คงต้องฝึกให้คล่องแคล่วว่องไว แต่โชคดีที่ผมมีพื้น ฐานการแสดงบู๊ แอ๊กชั่นมาจากตัวละครแล้วคงช่วยได้บ้าง และผมก็เชื่อใจผู้กำกับ (ซ้งธ์ - ธีระธร สิริพันธ์วราภรณ์) ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะให้ประสบการณ์ที่ดีแก่ผมได้

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • The Haunting in Connecticut
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Virginia Madsen, Kyle Gallner, Martin Donovan
  • Hellboy
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Ron Perlman, John Hurt, Selma Blair
  • The Passion of the Christ
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Jim Caviezel, Monica Bellucci, Claudia Gerini

เกร็ดภาพยนตร์

  • Teenage Mutant Ninja Turtles - ถูกวางไว้ให้ออกฉายวันเดียวกับวันครบรอบ 30 ปี ของภาพยนตร์ชุด Teenage Mutant Ninja Turtles อ่านต่อ»
  • Lucy - เดิมที แองเจลินา โจลี คือนักแสดงผู้รับบท ลูซี แต่ถอนตัวไป สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน จึงเข้ามารับบทแทน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ เบลลีย์ (จอช แกด) ที่กำลังใช้ชีวิตแสนสุขอยู่ในฟาร์มในมิชิแกนของ อีธาน (เดนนิส เควด) เด็กน้อย ของเขา และฮัน...อ่านต่อ»