1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

กบ ยิ้มร่าได้พลิกบทสาวนักบู๊ วาดลวดลายใน เสือคาบดาบ

กบ ยิ้มร่าได้พลิกบทสาวนักบู๊ วาดลวดลายใน เสือคาบดาบ

เป็นปลื้มสำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน กับการได้พลิกบทบาทของตัวเองเป็นครั้งแรก "กบ - พิมลรัตน์ พิศลยบุตร" ที่คราวนี้มีโอกาสรับเล่นบทเด่นในภาพยนตร์เรื่อง "เสือคาบดาบ" หลังจากห่างหายจากจอภาพยนตร์ไปนาน ตั้งแต่เรื่อง สุริโยไท กับสาวย้อนยุคสมัยก่อนที่ต้องเรียบร้อยทุกอย่าง แต่คราวนี้กับบทบาทใหม่ที่เธอออกปากด้วยอาการดีใจว่า

"สำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ เสือคาบดาบที่กบรับเล่นเป็นเรื่องที่ 2 แล้ว ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นเตรียมงานถ่ายทำกันอยู่ เพิ่งเริ่มต้นค่ะ ใกล้จะเปิดกล้องแล้ว อยากบอกว่าดีใจและตื้นเต้นมากที่ได้มาเล่นเรื่องนี้ ผู้ใหญ่ทาง โมโนฟิล์ม ส่งบทและเรื่องมาให้กบลองอ่าน มันเหมือนเป็นการพลิกคาแร็กเตอร์เราด้วย ถามตัวเราคิดว่ามั่นใจ ไม่น่ายาก สนุกดีนะ มีครูมาช่วยฝึกซ้อมคิวบู๊ด้วย พอเล่นไม่ได้ก็ค่อนข้างเครียด กดดันเหมือนกัน ท่าทางการต่อยต้องผสานกันให้มันสมดุล แต่ก็ยังสนุกอยู่ดี

ในบทที่กบเล่นจะเป็นแบบราชินีคิวบู๊เลย เอะอะบู๊อะไรประมาณนั้น เป็นสาวห้าวคู่กับพระเอกพี่วุธ (อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร) ต้องคอยช่วยเหลือพระเอกด้วย แถมเป็นคู่กัดกันด้วย เป็นเพราะมีเหตุผลหลายอย่าง หลายคนอาจติดภาพกบกับการเป็นสาวเรียบร้อย มารับบทในเรื่องนี้จะไหวเหรอ กบอยากให้คนดูเปิดใจยอมรับกบในบทบาทใหม่ดูว่ากบสามารถเล่นได้หลายบท เหมือนเป็นการเริ่มต้นใหม่เลย ไม่ใช่แค่แอ๊กติ้งอย่างเดียวแล้ว มีคิวบู๊เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ฝากให้ติดตามด้วยนะคะ"

ติดตามบทบาทใหม่ของสาวหน้าหวานยิ้มสวย กบ - พิมลรัตน์ พิศลยบุตร ได้ในภาพยนตร์เรื่อง เสือคาบดาบ ว่าจะเป็นเช่นไรอีกในไม่ช้า

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • Saint Seiya: Legend of Sanctuary - เป็นภาพยนตร์ Seint Seiya เรื่องแรกหลังจาก Heaven Chapter: Overture (2004) ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 10 ปีที่แล้ว อ่านต่อ»
  • Gone Girl - เบน เอฟเฟล็ก ผู้รับบท นิก เลื่อนแผนการกำกับภาพยนตร์ออกไป เพื่อทำงานร่วมกับผู้กำกับ เดวิด ฟินเชอร์ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

3 หนุ่มจากแก๊งยากูซ่า เคนทาโร (จิน ชิราสุ) เรียว (เรอิยะ มาซากิ) และ คาสุฮิโกะ (มาซาโตะ ฮานาซาวะ) ที่ดันไปทำเรื่องไม่ดี...อ่านต่อ»