1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

หนึ่ง กดดันประกบ อ๊อฟ ในภาพยนตร์มนต์ขลัง เสือคาบดาบ

หนึ่ง กดดันประกบ อ๊อฟ ในภาพยนตร์มนต์ขลัง เสือคาบดาบ

ภาพยนตร์เรื่อง "เสือคาบดาบ" ของค่ายโมโนฟิล์ม กำกับโดย "ซ้งธ์ - ธีระธร สิริพันธ์วราภรณ์" นำแสดงโดย "วุธ - อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร" "กบ - พิมลรัตน์ พิศลยบุตร" และ "เอ - อนันต์ บุนนาค" ซึ่งทั้ง 3 คนนี้เป็นหน่วยปฎิบัติการลับแห่งชาติ ที่ได้รับหมอบหมายให้ตามไล่ล่าหัวหน้ากลุ่มโจรที่รับบทโดย "อ๊อฟ - พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง" "น้ำฝน - สรวงสุดา ลาวัลย์ประเสริฐ" "อมรฤทธิ์ สีผึ้ง" และ "หนึ่ง - ชลัฏ ณ สงขลา"

เมื่อถึงฉากที่ จอมโจร 5 นัด (หนึ่ง) ถูกจ้างวานมาเพื่อชิงตัว ผู้พันเก้ายอด (อ๊อฟ) ออกจากคุก โดย จอมโจร 5 นัด จะต้องทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้เข้าไปอยู่ในคุกเดียวกันกับผู้พันเก้ายอด แล้วช่วยผู้พันเก้ายอดออกมาจากคุกให้ได้ ฉากนี้ทำให้ หนึ่ง ที่ไม่เคยได้ร่วมงานกันกับ อ๊อฟ มาก่อนถึงกับออกอาการเกร็งและเผยว่า

"ผมโชคดีตรงที่ได้พี่อ๊อฟช่วยแนะนำ อย่างฉากที่ต้องเข้าไปช่วย ผู้พันเก้ายอด ออกจากคุก เราไม่เคยทำงานร่วมกับพี่อ๊อฟเลย พี่อ๊อฟเล่นได้เข้าถึงคาแร็กเตอร์ตัวละครชัดเจน ทำให้เราเล่นตามได้ด้วย ทำงานกับพี่อ๊อฟครั้งแรกรู้สึกเครียดมาก เป็นผู้ร่วมงานคนหนึ่งที่มีประสบการณ์มากๆ พี่อ๊อฟคอยแนะนำการแสดงอยู่เสมอ อย่างฉากที่บุกเข้าไปชิงตัวพี่อ๊อฟปืนมีปัญหา พี่เขาก็มาบอกเทคนิคในการถ่ายฉากแบบนี้ว่าต้องทำอย่างไร เพื่อจะได้ไม่เสียเวลา ช่วยผมได้มากทีเดียว"

โมโนฟิล์ม ท้าให้คุณพิสูจน์เรื่องราวอาถรรพ์ตำนานมนต์ขลังแห่งรอยสัก สู่ภาพยนตร์เรื่อง เสือคาบดาบ วันที่ 27 ตุลาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Sin City: A Dame to Kill For - สร้างจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง Sin City ของ แฟรงก์ มิลเลอร์ โดนนำตอน A Dame to Kill For ที่มีความยาว 6 เล่ม Just Another Saturday Night ความยาว 1 เล่มมาสร้าง ส่วนตอน The Long Bad Night เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนไว้แต่ไม่เคยได้รับการตีพิมพ์ และตอน The Fat Loss เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนขึ้นมาใหม่เพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ อ่านต่อ»
  • Teenage Mutant Ninja Turtles - ถูกวางไว้ให้ออกฉายวันเดียวกับวันครบรอบ 30 ปี ของภาพยนตร์ชุด Teenage Mutant Ninja Turtles อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ว่าด้วยการรักษาไว้ซึ่งมิตรภาพที่ต้องอาศัยความอดทนอย่างสูง ผ่านความสัมพันธ์ของชายสองคน ที่ผ่านร้อนหนาว ทุกข์สุข หัวเราะร...อ่านต่อ»