1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เปิดทางคนรุ่นใหม่ กิ๊ก คุมงานภาพยนตร์ หมานคร เต็มตัว

เปิดทางคนรุ่นใหม่ กิ๊ก คุมงานภาพยนตร์ หมานคร เต็มตัว

กลับจากอเมริกา มารับตำแหน่งผู้บริหาร ไฟว์สตาร์ โดยเรียนรู้งานเกี่ยวกับธุรกิจภาพยนตร์มากว่า 2 ปี แล้ว สำหรับ "กิ๊ก - อภิรดี เอี่ยมพึ่งพร" ลูกสาว "เกียรติ เอี่ยมพึ่งพร" ผู้ก่อตั้งบริษัท ไฟว์สตาร์ฯ ล่าสุดได้รับไฟเขียวจาก "เชน - เจริญ เอี่ยมพึ่งพร" ให้มาดูแลภาพยนตร์ "หมานคร" ภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้ แบบไม่ปกติ ผลงานของผู้กำกับ "วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง" ที่เคยฝากผลงาน "ฟ้าทะลายโจร" ภาพยนตร์ไทยสีสวย จนมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมาแล้วทั่วโลก โดย กิ๊ก เปิดเผยถึงงานในครั้งนี้ว่า

"กิ๊ก เข้ามาดูงานที่ ไฟว์สตาร์ ได้เกือบ 2 ปี แล้วค่ะ หลักๆ ก็ ดูเกี่ยวกับการทำตลาดในต่างประเทศ เอาหนังไปขายตาม ฟิล์ม มาร์เก็ต ต่างๆ ที่ผ่านๆ มา ก็ค่อนข้างประสบความสำเร็จ หนังของเราหลายเรื่องเป็นที่สนใจของตลาดต่างประเทศ อาทิ คนเล่นของ มนต์รักทรานซิสเตอร์ เรื่องรักน้อยนิดมหาศาล และอีกหลายๆ เรื่อง

ตอนนี้กิ๊กเข้ามารับผิดชอบการตลาดและโปรโมชั่นโปรเจ็กต์ภาพยนตร์เรื่อง หมานคร ของคุณวิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง ผู้กำกับ ฟ้าทะลายโจร กิ๊ก ก็รู้สึกดี และรู้สึกเป็นเรื่องท้าทายที่ผู้ใหญ่ไว้ใจเรา ให้เข้ามาดูแล การทำโปรโมชั่นทั้งหมดด้วย เพราะว่าหนังเรื่องนี้เป็นโปรเจ็กต์ใหญ่ส่งท้ายปลายปีของบริษัทเรา ซึ่งจะเป็นหนังแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ที่ไม่ปกติ

ที่ว่าไม่ปกติเพราะวิธีการนำเสนอจะแปลกออกไป น่าจะเหมาะกับคนรุ่นใหม่ แล้วเราเป็นคนรุ่นใหม่ด้วยมั้งคะ คุณเชนถึงวางใจให้กิ๊กเข้ามาดูแลตรงนี้ คงจะเหมือนพูดจาภาษาเดียวกันทั้งคนทำและคนดูน่ะค่ะ ส่วนเรื่องการโฆษณา การตลาด และการประชาสัมพันธ์ต่างๆ ก็ดูๆ ไว้ว่าน่าจะเป็นอะไรที่ไม่มีใครเหมือน และคงจะไม่เหมือนใคร คิดว่าถ้าเห็นแล้วหลายคนอาจอึ้งก็ได้ค่ะ คอยติดตามดูให้ดีๆ นะคะ"

หมานคร ผลงานการกำกับของ วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง นำแสดงโดย "จีน - มหาสมุทร บุญยรักษ์" "จี๊ด - แสงทอง เกตุอู่ทอง"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Railway Man - นิโคล คิดแมน ผู้รับบท แพทตี รู้สึกสนใจร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้เนื่องจากแก่นเรื่องเกี่ยวกับการให้อภัย อ่านต่อ»
  • Under the Skin - ผู้ชายที่ถูก ลอรา ตัวละครที่แสดงโดย สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน ล่อลวงเข้าไปในรถตู้ ไม่ได้เป็นนักแสดง ผู้กำกับ โจนาธาน กลาเซอร์ ซ่อนกล้องไว้ที่รถ และบอกผู้ชายเหล่านั้นภายหลังว่าพวกเขากำลังจะปรากฏอยู่ในภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวระหว่างหนุ่มอัจฉริยะไอคิว 200 เจียงจื้อฉู่ (ดาร์เร็น หวัง) และสาวบ๊องหน้าใส หยวนเซียงฉิน (หลินอวิ่น) เมื่อตัวเ...อ่านต่อ»