1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แคนดี้ สุดปลื้มสมดังใจฝัน ได้ร่วมงาน ลูกเกด เป็นครั้งแรก

แคนดี้ สุดปลื้มสมดังใจฝัน ได้ร่วมงาน ลูกเกด เป็นครั้งแรก

เคยใฝ่ฝันอยากจะร่วมงานกับ "ลูกเกด - เมทินี กิ่งโพยม" สักครั้งหนึ่ง เพราะหลงใหลได้ปลื้มกับความสามารถรอบตัวของดารานางแบบคนดังมานาน ในที่สุดความฝันของ "แคนดี้ - ชุติมา เอเวอรี่" ก็เป็นจริง เมื่อ บริษัท เมโทร เวลธ์ จำกัด โดย เดวิด เตียว ได้ติดต่อให้มารับบทเด่นประชันบทบาทกับ ลูกเกด ในภาพยนตร์เรื่อง "โคเลสเตอรอล..ที่รัก" โดยการร่วมกำกับของ "อับดุล ราซัค โมฮัยดีน" ผู้กำกับคนดังของมาเลเซีย และ "ชาติชาย มลิวัลย์" ผู้กำกับนักเรียนนอกจากสหรัฐอเมริกา

พอได้ร่วมงานกับดารานางแบบสุดปลื้มสมดังฝันแล้ว แคนดี้ ได้เปิดใจให้ฟังว่า "ดี้ชื่นชมในตัวของพี่ลูกเกดมาตั้งนานแล้ว เพราะพี่เขาเป็นตัวอย่างที่ดีในหลายอย่าง โดยเฉพาะในเรื่องของการทำงาน พี่เขาสามารถทำได้ดีทุกเรื่องเลย และยังมีธุรกิจเป็นของตัวเองอีก เลยทำให้ดี้อยากประสบความสำเร็จในการทำงานเหมือนพี่เขาบ้าง และเคยคิดอยากจะทำงานร่วมกับพี่เขาสักครั้งหนึ่ง เพราะดี้ยังไม่เคยร่วมงานกับพี่เขาเลย

พอได้มาเล่นหนังเรื่อง โคเลสเตอรอล..ที่รัก ด้วยกันดี้ก็รู้สึกดีใจ ยิ่งได้เห็นการทำงานของพี่เขาแล้วยิ่งปลื้มใหญ่เลย เพราะพี่เขาเป็นคนน่ารัก มีความตั้งใจทำงานสูงมากๆ แรกๆ เข้าฉากด้วยกันดี้จะรู้สึกเกร็งๆ เพราะบทของดี้จะต้องวีนและปะทะคารมกันพอสมควร เพราะแฟนของเราจะต้องไปแต่งงานกับเขา เราก็เลยมาทวงแฟนของเราคืน บางครั้งก็ต้องพูดจาเยาะเย้ย ที่เขาเป็นคนอ้วนด้วย แต่พี่เขาดีมากๆ มีอะไรก็ให้คำแนะนำตลอด

พอมีเวลาว่างดี้ก็จะไม่กล้าเข้าไปพูดไปคุยอะไรกับพี่เขามากนัก เพราะดี้รู้ดีค่ะว่า เรื่องนี้พี่เขาเหนื่อย เขาร้อนและทรมานกับการต้องแต่งเป็นคนอ้วนอย่างมากๆ ทุกคนจะต้องชื่นชอบบทบาทใหม่ของพี่ลูกเกดแน่นอน วันสุดท้ายที่ถ่ายทำด้วยกันดี้ยังขอถ่ายรูปกับพี่เขาเป็นที่ระลึกด้วยค่ะ" แคนดี้กล่าวทิ้งท้ายอย่างเป็นปลื้มจริงๆ

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • 13 Sins - เป็นการนำภาพยนตร์ไทยเรื่อง 13 เกมสยอง ที่กำกับโดย มะเดี่ยว - ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล มาสร้างใหม่ อ่านต่อ»
  • Haunt - ในบทภาพยนตร์ไม่มีฉากใดที่เป็นฉากหิมะ แต่เมื่อมีหิมะตกระหว่างการถ่ายทำ คณะทำงานจึงตัดสินใจถ่ายทำต่อไป ทำให้ในภาพยนตร์มีฉากดังกล่าว อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของสุดยอดสายลับระดับโลก แลนซ์ สเตอร์ลิง (วิลล์ สมิธ) และนักวิทยาศาสตร์ วอลเตอร์ เบกเคตต์ (ทอม ฮอลแลนด์) แทบจะต...อ่านต่อ»