1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เร ต่อย ฟู่ เลือดซิบ ไสยศาสตร์เป็นเหตุใน หกตายท้าตาย

เร ต่อย ฟู่ เลือดซิบ ไสยศาสตร์เป็นเหตุใน หกตายท้าตาย

"เร แม๊คโดแนลด์" ออกคิวบู๊ต่อย "ฟู่ - วัชรชัย สัตย์พิทักษ์" เลือดซิบคากองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง "Six หกตายท้าตาย" เพราะไสยศาสตร์เป็นต้นเหตุ โดย เร เผยว่า

"ในเรื่องนี้ผมมารับบทเป็น กานต์ ชายหนุ่มอารมณ์รุนแรง ใจร้อน และเชื่อมั่นในตัวเอง จะเชื่อสิ่งที่พิสูจน์และเห็นด้วยตาเท่านั้น ด้วยความเป็นคนหัวรุนแรงของกานต์ จึงเป็นเหตุให้ต่อยกัน และเกิดความขัดแย้งกันในกลุ่มเพื่อน ต้องแยกเป็น 2 กลุ่ม

ฉากดังกล่าวนั้นทะเลาะกันที่สนามฟุตบอล เป็นซีนที่กานต์นอนไม่หลับอยู่ 3 วันแล้ว พอฟังอะไรไม่เข้าหูปุ๊บจึงขัดแย้งกับ อ๋อง (ฟู่ วัชรชัย) เหมือนขาวกับดำ หยินกับหยาง เพราะอ๋องจะเชื่อเรื่องไสยศาสตร์มาก จนถึงขั้นศึกษา แต่ตัวผมจะเป็นคนที่เชื่อในสิ่งที่พิสูจน์ได้หรือเห็นกับตาตัวเองเท่านั้นจึงเกิดการทะเลาะกัน แต่ไม่ถึงขนาดเลือดตกยางออก แค่จะลงไม้ลงมือเลือดออกนิดๆ เท่านั้น ฉากนี้ถ่ายทำกันประมาณ 5-6 ชั่วโมง เพราะต้องถ่ายกล้องหลายมุม หลายคัทด้วยกัน ก็สนุกดีเพราะสถานที่เป็นที่โล่ง ไม่ร้อนอบอ้าว ทำให้ผ่านไปได้ด้วยดี

มีอีกฉากหนึ่งที่จะต้องโชว์พละกำลังของตัวเอง คือ ฉากที่ต้องพังประตูเข้ามาเพื่อช่วยเพื่อนๆ ก็ต้องใช้พลังทั้งหมดที่มีอยู่ เรียกว่าถีบกันสุดแรงเกิดก็ว่าได้ ก่อนถ่ายทำจริงก็ต้องมีการวิดพื้นกันบ้าง เพื่อเรียกพละกำลังของตัวเองก่อนที่จะต้องใช้แรงทั้งหมดที่มีกับการถ่ายฉากนี้ ให้ผู้กำกับดูเหมือนว่าเราเล่นได้ดีอยู่เหมือนคนหนุ่มทั่วๆไป"

Six หกตายท้าตาย ภาพยนตร์โดย ไร้ท์ บียอนด์ ฟิล์ม จัดจำหน่ายโดย ไรท์ บียอนด์ ฟิล์ม กำกับการแสดงโดย นสรณ์ พนังคศิริ นำแสดงโดย ทราย - อินทิรา เจริญปุระ, เร แม๊คโดแนลด์, ท็อป - พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร, ฟู่ - วัชรชัย สัตย์พิทักษ์, เกริกไกร อันสนธิ์, เติ้ง - ภราดร ศิรโกวิท และ ชอง - ชาญ โชคกมลกิจ เข้าฉายพร้อมกันทั่วประเทศ 18 พฤศจิกายน 2547

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Purge: Anarchy - นักแสดงผู้รับบท เชน และ ลิซ คู่รักที่กำลังจะแยกทางกัน คือ แซก กิลฟอร์ด และ ไคลี ซานเชซ ซึ่งเป็นสามีภรรยากันในชีวิตจริง อ่านต่อ»
  • A Walk Among the Tombstones - สร้างจากนิยายลำดับที่ 10 ในชุดของตัวละคร แมตต์ สคัดเดอร์ เขียนโดย ลอว์เรนซ์ บล็อก ในปี 2013 นิยายชุดนี้ตีพิมพ์มาแล้วทั้งหมด 17 เล่ม โดยเล่มที่ 17 ตีพิมพ์เมื่อปี 2011 อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

จุดเริ่มต้นทั้งหมด มันเกิดจากพ่อคนหนึ่ง พ่อที่เชื่อว่าจะทำให้ลูกสาวสองคนไปเป็นนักกอล์ฟระดับโลกให้ได้ เรื่องราวของ โปรเม...อ่านต่อ»