1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

พบ แบ-ยองจุน ในภาพยนตร์สุดร้อนแรง Untold Scandal

พบ แบ-ยองจุน ในภาพยนตร์สุดร้อนแรง Untold Scandal

ปี 2002 แฟนละครเกาหลีทั่วเอเชียไม่มีใครไม่รู้จัก "Winter Love Song" เพลงรักในสายลมหนาว ละครที่ทำให้ชื่อของ "แบ-ยองจุน" กลายเป็นขวัญใจ และจากกระแสความโด่งดังของละครเรื่องนี้ ทำให้เขาได้รับเลือกให้มารับบทนำใน "Untold Scandal" ภาพยนตร์ทุนสร้างสูงสุดในปี 2003 ของเกาหลี

หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกฉายในเกาหลีในช่วง 4 วัน แรก ได้ทำรายได้ไปกว่า 207 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นสถิติเปิดตัวสูงสุดตลอดกาลของภาพยนตร์เกาหลี และได้กลายเป็นสถิติที่ย้ำกระแสอีกครั้งเมื่อคราวที่เข้าฉายในประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2004 โดยทำรายได้จากการออกฉาย 7 วันไปทั้งสิ้นประมาณ 90 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นภาพยนตร์เกาหลีที่ทำรายได้สูงสุดในช่วง 6 เดือนแรกของญี่ปุ่น

ภายหลังความสำเร็จจากทั้ง 2 ประเทศของภาพยนตร์เรื่อง Untold Scandal ได้ส่งให้ แบ-ยองจุน ได้รับการจัดอันดับจากนิตยสารพีเพิล ให้เป็นพระเอกยอดนิยมอันดับ 1 ของเอเชียแซงหน้าอดีตอันดับ 1 สองปีซ้อน ทาคุยะ คิมูระ ไปได้ในที่สุด

ภาพยนตร์เรื่อง Untold Scandal (ดัดแปลงจากวรรณกรรมอมตะ Dangerous Liaisons) แบ-ยองจุน รับบทเป็น โจวอน หนุ่มนักรักที่มองพรหมจรรย์ของเพศหญิงเป็นของเล่น ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของเขาจากภาพหนุ่มที่เชื่อมั่นในรักแท้อย่างใน Winter Love Song โดย แบ-ยองจุน กล่าวถึงบทบาทที่เขาได้รับว่า

"โจวอนเป็นตัวละครที่มีคุณสมบัติเพียงพอต่อการเป็นขุนนาง แต่เขากลับเลือกที่จะปฏิเสธ เพื่อใช้ชีวิตอิสระ อยู่ในวังวนของอิสตรี หลายคนที่ได้เห็นวิถีชีวิตของเขา คงปฏิเสธไม่ได้ว่ามันไม่ต่างอะไรกับผู้ชายสมัยใหม่ แน่นอนว่าเพื่อมารับบทนี้ ผมจำเป็นต้องสลัดความอ่อนไหว แบบที่เคยแสดงไว้ในละครทีวีที่เคยเล่นออกจนหมด แต่ผมก็สนุกกับการเผยอีกด้านหนึ่งให้คนอื่นได้เห็น และหวังว่าขณะดูหนัง ทุกคนคงมองเห็นเพียง โจวอน ไม่ใช่นักแสดงชื่อ แบ-ยองจุน"

23 ธันวาคม พบภาพยนตร์เกาหลีร้อนแรงที่โรงภาพยนตร์ ลิโด เท่านั้น

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • โบอา...งูยักษ์
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง นพพันธ์ บุญใหญ่, สิทธา เลิศศรีมงคล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์
  • ล่า-ท้า-ผี
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง พชรพล จั่นเที่ยง, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์
  • เกมล้มโต๊ะ
    เข้าฉายปี 2001
    แสดง สุรัตนาวี สุวิพร, ธีรนัย สุวรรณหอม, บริวัตร อยู่โต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Roaring Currents - สร้างจากเหตุการณ์จริงในประวัติศาสตร์ของเกาหลีใต้ที่ถูกจารึกไว้ เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมปี ค.ศ. 1597 อ่านต่อ»
  • Dracula Untold - เดิมที แซม เวิร์ตธิงตัน คือนักแสดงที่จะมารับบท วลาด ก่อนที่ ลุก อีแวนส์ จะเข้ามารับบทนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เมื่อ ชินอิจิ (คัปเป ยามากุจิ) ได้มีโอกาสออกทริปทัศนศึกษาที่ รัน (วาคานะ ยามาซากิ) เฝ้ารอมานาน พร้อมกับเพื่อนๆ ที่เมือง...อ่านต่อ»