1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

อู๋ ประชัน พอล พากย์มหากาพย์ภาพยนตร์เกาหลี เท กึก กี

อู๋ ประชัน พอล พากย์มหากาพย์ภาพยนตร์เกาหลี เท กึก กี

เป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรก ของพระเอกแถวหน้าต่างสังกัดของเมืองไทยอย่าง "อู๋ - ธนากร โปษยานนท์" และ "พอล - ภัทรพล ศิลปาจารย์" ในงานพากย์มหากาพย์ภาพยนตร์เกาหลี "เท กึก กี เลือดเนื้อเพื่อฝัน วันสิ้นสงคราม" โดยได้ "วอน บิน" และ "แจง ดอง กัน" มาแสดงนำเป็นพี่น้องร่วมสายเลือด ที่ช่วยกันฟันฝ่าความทุกข์ยากและอุปสรรคในสงครามเกาหลีปี 1950

อู๋ เปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า "ผมต้องพากย์เป็น จินเท แสดงโดย แจง ดอง กัน เป็นพี่ชายครับ พี่ชายคนนี้เป็นคนที่รักน้องชายมาก เมื่อทั้งคู่ได้เข้าไปเป็นทหารที่ต้องเข้าไปร่วมรบในสงครามเกาหลี จินเท ก็ยอมเสี่ยงชีวิตต่อสู้และฆ่าศัตรูให้ตายมากที่สุด เพราะคิดว่าจะทำให้สงครามสิ้นสุดโดยเร็ว เพื่อให้น้องชายได้กลับบ้าน จนทำให้น้องชายรู้สึกว่า จินเท เป็นคนโหดเหี้ยมดุร้าย แต่ไม่ใช่เลยครับ ภายนอกดูเป็นคนแข็งกระด้าง แต่ภายในแล้วเขาเป็นคนที่อบอุ่นและรักน้องชายมาก โดยส่วนตัวเป็นคนที่ชอบดูหนังเกาหลีอยู่แล้ว และสำหรับหนังเรื่องนี้เทคนิค การถ่ายทำเทียบเท่าหนังฮอลลีวู้ดฟอร์มใหญ่เลยครับ"

ส่วน พอล บอกว่า "เรื่องนี้ผมพากย์เป็น จินซก รับบทโดย วอน บิน เป็นน้องชาย เป็นการพากย์ที่ยากที่สุดครับเพราะว่ามีซีนที่ต้องใช้อารมณ์เยอะ และต้องใช้พลังเสียงมากด้วย อีกอย่าง วอน บิน เป็นดาราที่ดัง ผมจึงต้องตั้งใจเป็นพิเศษสำหรับงานพากย์ครั้งนี้ และหวังว่าแฟนๆ คงชอบผลงานชิ้นนี้นะครับ"

แฟนๆ ของ วอน บิน และ แจง ดอง กัน อย่าพลาดชมสกู๊ปพิเศษของภาพยนตร์ พร้อมเบื้องหลังการทำงานของ อู๋ และ พอล ได้ ในรายการ เบื้องหลังภาพยนตร์ เท กึก กี เลือดเนื้อเพื่อฝัน วันสิ้นสงคราม ในวันที่ 17 ธ.ค. เวลา 23.50 น. ทางช่อง 7

เท กึก กี เลือดเนื้อเพื่อฝันวันสิ้นสงคราม ฉายจริง 16 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Entertainment - ถ่ายทำฉากส่วนใหญ่ที่ประเทศไทย โดยนักแสดง อักเชย์ กุมาร ผู้รับบท อัคคีล เคยใช้เวลาหลายปีอาศัยอยู่ในประเทศไทย อ่านต่อ»
  • 22 Jump Street - เคิร์ต รัสเซลล์ กล่าวว่า ไวแอตต์ รัสเซลล์ ลูกชายของเขาปฏิเสธบทในภาคต่อ The Hunger Games เพื่อรับบท ซุก ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของสัตว์แพทย์ผู้หนึ่ง ที่เดินทางกลับบ้านไปยังเขตสงวนช้างของพ่อของเขา ต้องปะทะ และต่อสู้กับผู้ลักลอบล่าสัตว์ระห...อ่านต่อ»