1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

Invisible Waves เนื้อหอม ต่างชาติร่วมทุนสร้างและซื้อฉาย

Invisible Waves เนื้อหอม ต่างชาติร่วมทุนสร้างและซื้อฉาย

"ต้อม - เป็นเอก รัตนเรือง" กำกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ "Invisible Waves" ของค่ายไฟว์สตาร์ ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีชื่อที่เป็นภาษาไทยอย่างเป็นทางการ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ตากล้องฝีมือดี คริสโตเฟอร์ ดอยล์ กลับมาร่วมงานกับ ต้อม อีกครั้ง และเพียงแค่เปิดโครงการหาผู้ร่วมทุนสร้างไม่นาน ก็มีผู้ที่ให้ความสนใจเข้ามาขอมีส่วนร่วมในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้

อภิรดี เอี่ยมพึ่งพร กรรมการบริหารของบริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด เปิดเผยถึงรายละเอียดดังกล่าวนี้ว่า "สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Invisible Waves เป็นภาพยนตร์เรื่องใหม่ของไฟว์สตาร์ที่ทำงานร่วมกับพี่ต้อม เป็นเอก ซึ่งก่อนที่จะมีการเปิดโปรเจ็กต์นี้อย่างเป็นทางการ ทางบริษัทก็ได้รับการติดต่อจากประเทศต่างๆ กว่า 10 ประเทศ ในการขอเป็นผู้ร่วมทุนสร้าง และขอซื้อลิขสิทธิ์หนัง ทั้งๆ ที่หนังยังไม่ได้เริ่มถ่ายทำกันเลย

สำหรับประเทศที่ร่วมทุนสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้กับทางไฟว์สตาร์ ได้แก่ เนเธอร์แลนด์ ฮ่องกง เกาหลี และ อิตาลี ส่วนที่ซื้อลิขสิทธิ์ไปก่อนล่วงหน้าที่หนังจะถ่ายทำเสร็จ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา รัสเซีย ฝรั่งเศส และประเทศในแถบสแกนดิเนเวียน และแน่นอนที่สุดสำหรับในเมืองไทยผู้ที่ถือลิขสิทธิ์ภาพยนตร์เรื่องนี้ คือ บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด และคุณเป็นเอก รัตนเรือง

สำหรับเรื่อง Invisible Waves เป็นภาพยนตร์ฆาตกรรมสะเทือนขวัญสั่นประสาท เขียนบทภาพยนตร์โดยคุณปราบดา หยุ่น ถ่ายทำโดยตากล้องฝีมือระดับโลกอย่าง คริสโตเฟอร์ ดอยล์ ทางด้านนักแสดงนำก็จะมีทั้งนักแสดงนำต่างชาติและของไทย เพราะเรื่องนี้มีตัวนำ 2 คน ตอนนี้ของต่างชาติพี่ต้อมได้มาแล้ว แต่ยังหานักแสดงนำฝ่ายไทยอยู่ ซึ่งยังหาไม่ได้ แต่คงจะได้เร็วๆ นี้

ส่วนทางด้านโลเกชั่นที่จะใช้ในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ จะมีทั้งที่ ฮ่องกง มาเก๊า และจังหวัดภูเก็ตของไทย อย่างตอนที่พี่ต้อมไปดูโลเกชั่นที่ฮ่องกง หลิวเต๋อหัว เจ้าของบริษัท โฟกัสฟิล์ม จำกัด ที่ฮ่องกง ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ร่วมทุนสร้างหนังเรื่องนี้ได้มาให้การต้อนรับเป็นอย่างดี" อภิรดี กล่าวทิ้งท้าย

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • โกหก...ทั้งเพ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง เร แม๊คโดแนลด์, พุฒิพงศ์ ศรีวัฒน์, เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา
  • เกรียน ฟิคชั่น
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง พันธดนย์ จันทร์เงิน, กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ปุริม รัตนเรืองวัฒนา
  • The Recruit
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Al Pacino, Colin Farrell, Bridget Moynahan

เกร็ดภาพยนตร์

  • Haunt - ในบทภาพยนตร์ไม่มีฉากใดที่เป็นฉากหิมะ แต่เมื่อมีหิมะตกระหว่างการถ่ายทำ คณะทำงานจึงตัดสินใจถ่ายทำต่อไป ทำให้ในภาพยนตร์มีฉากดังกล่าว อ่านต่อ»
  • Godzilla - กำหนดฉายปี 2014 ซึ่งเป็นปีครบรอบ 60 ปีของก็อดซิลล่า อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ชีวิตของชายวัยกลางคนธรรมดาคนหนึ่ง ที่พบว่าตัวเองกำลังอยู่ในภาวะที่ต้องเลือกระหว่างภรรยาของตัวเองกับผู้หญิงอีกคน...อ่านต่อ»