1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

โซเฟีย บุช และ แชด เมอร์เรย์ ลั่นระฆังวิวาห์สละโสดแล้ว

โซเฟีย บุช และ แชด เมอร์เรย์ ลั่นระฆังวิวาห์สละโสดแล้ว

สาวๆ หลายคนคงถึงคราวอกหัก เมื่อนักแสดงหนุ่ม "แชด ไมเคิล เมอร์เรย์" จาก "A Cinderella Story" ตัดสินใจแต่งงานกับ โซเฟีย บุช นักแสดงสาวจากละครโทรทัศน์ "One Tree Hill" เมื่อวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา ภายใต้พิธีวิวาห์เล็กๆ เป็นกันเอง มีรูปภาพของคู่บ่าวสาวรายล้อมสระว่ายน้ำ และจัดเลี้ยงริมชายหาดของโรงแรมใน ซานต้าโมนิก้า แคลิฟอร์เนีย

บุช อายุ 22 ปี สวยสะพรั่งไปด้วยชุดเจ้าสาวยาวของ เวรา แวง และเครื่องเพชรจาก อลัน เฟรดแมน ส่วนเมอร์เรย์ อายุ 23 ปี ใส่ทักซิโด้สุดเท่ของ ราล์ฟ ลอเรน โดยมีแขกมาร่วมงานมากกว่า 60 คน

"พวกเราทั้งคู่ชื่นชอบความเรียบง่าย สวยงาม และไม่ได้ต้องการพิธีรีตองอะไรมากนัก พวกเราจึงเลือกที่จะจัดงานแบบเล็กๆ และเป็นกันเอง" บุชกล่าวกับผู้สื่อข่าวถึงพิธีแต่งงาน

ทั้งคู่พบกันขณะถ่ายทำละครเรื่อง One Tree Hill ของ วอร์เนอร์ บราเดอร์ ในปี 2003 และก็เริ่มการเดตกันครั้งแรกในปีนั้น และหมั้นกันเมื่อเดือนพฤษภาคม 2004 ในที่สุดเมอร์เรย์ก็ขอบุชแต่งงาน ขณะที่เขาไปถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง "House of Wax" ในออสเตรเลีย โดยเขาเขินอายที่จะเล่าถึงเหตุการณ์นั้นว่า

"เป็นเรื่องจริงครับ ช่วงเวลานั้นสำคัญมากสำหรับผู้หญิง ดังนั้น ผมจึงต้องการทำอะไรที่พิเศษและสร้างความประทับใจให้เธอ ผมก็ไม่สามารถพาเธอกลับบ้านได้จนกว่าพระอาทิตย์ตกดิน เพราะผมเตรียมเทียนไขเอาไว้ 500 เล่ม และช่อดอกกุหลาบ 20 ช่อ จากนั้น ผมก็อาศัยแสงสว่างจากเทียนไขเหล่านั้นที่วางอยู่บนสนามเทนนิส แสดงให้เห็นถึงข้อความพิเศษที่เขียนเป็นตัวสะกดถึงเธอ ซึ่งสามารถมองลงมาจากระเบียงบ้านของเราซึ่งอยู่ชั้นที่ 18 ได้ครับ"

ใครที่เป็นแฟนๆ ของ เมอร์เรย์ เตรียมพบกับบทบาทของเขาได้ในภาพยนตร์เรื่อง House of Wax ซึ่งจะเข้าฉายในไทย 26 พฤษภาคมนี้ ส่วนบุชจะมีผลงานภาพยนตร์ Supercross เป็นเรื่องถัดไป

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • A Walk Among the Tombstones - สร้างจากนิยายลำดับที่ 10 ในชุดของตัวละคร แมตต์ สคัดเดอร์ เขียนโดย ลอว์เรนซ์ บล็อก ในปี 2013 นิยายชุดนี้ตีพิมพ์มาแล้วทั้งหมด 17 เล่ม โดยเล่มที่ 17 ตีพิมพ์เมื่อปี 2011 อ่านต่อ»
  • Viy - ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นปี 1835 ของ นิโคไล กอโกล เรื่องราวเกี่ยวกับปีศาจตนหนึ่งที่แค่เพียงสบตาก็ทำให้เสียชีวิตได้ ตอนแรกภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายปี 2009 ซึ่งเป็นวันครบรอบวันเกิด 200 ปีของนักเขียนพอดี อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

คนนับล้านที่ถูกทิ้งให้หิวโหย อดตาย ไร้ความเป็นธรรม ทรัพยากรในชาติที่ถูกส่งออกไปขายต่างประเทศ เพียงเพื่อจะนำงบที่เอามาพั...อ่านต่อ»