1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

โค ชิบาซากิ ขอสยองขวัญเรื่องแรกใน One Missed Call

โค ชิบาซากิ ขอสยองขวัญเรื่องแรกใน One Missed Call

"โค ชิบาซากิ" ดาราสาวสวย ที่เคยมีผลงานภาพยนตร์ผ่านสายตาคนไทยมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ Battle Royale, Go, Yomigaeri และ Crying Out for Love, In the Center of the World เร็วๆ นี้ผลงานอีกหนึ่งเรื่องของเธอ "One Missed Call" กำลังจะเข้าฉายในเมืองไทย ซึ่ง โค เล่าให้ฟังถึงเรื่องนี้ว่า

"ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องแรกของฉัน ที่รับเล่นเรื่องนี้ก็เพราะว่าโดยส่วนตัวแล้วก็ชอบดูหนังสยองขวัญอยู่แล้ว และก็ชื่นชมฝีมือของผู้กำกับ (ทาเคชิ มิอิเกะ - Ichi the killer, Audition) เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

พอถ่ายทำเรื่องนี้ไปซักพักก็เกิดความรู้สึกเริ่มกลัวอาถรรพ์เหมือนกัน กลัวว่าเหตุการณ์เหมือนในหนังอาจเกิดขึ้นจริงๆ คิดไปเรื่อยเปื่อยว่าจะมีอันตรายกับตัวเอง เพราะเคยมีเหตุการณ์ที่นักแสดงค่อยๆ ตายไปทีละคนเกิดขึ้นมาแล้ว แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี ตัวฉันเองชอบเรื่องนี้มาก ฉันรู้สึกอินกับบทตั้งแต่ครั้งแรกที่อ่าน และรู้สึกว่าบทได้ถ่ายทอดความรู้สึกลึกๆ และความเป็นคนออกมาได้เป็นอย่างดี พอถ่ายเสร็จได้กลับมาดูอีกที ก็รู้สึกว่าน่ากลัวมาก นึกแล้วก็ยังหลอนอยู่เลยค่ะ"

ระวังตัวไว้ให้ดี เสียงเรียกเข้ามรณะอาจจะดังที่มือถือคุณ พบกับ One Missed Call 16 มิถุนายน นี้

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Planes: Fire & Rescue - ตัวละครรถดับเพลิง พูลาสกี ที่ให้เสียงโดย แพทริก วอร์เบอร์ตัน ตั้งตามชื่ออุปกรณ์ดับเพลิงที่มีลักษณะเป็นขวานด้านหนึ่ง ส่วนอีกด้านเป็นจอบ โดยอุปกรณ์ชิ้นนี้ตั้งตามผู้ประดิษฐ์นาม เอ็ด พูลาสกี อ่านต่อ»
  • Annabelle - วอร์ด ฮอร์ตัน แต่งชุดนักศึกษาแพทย์มาคัดตัวสำหรับแสดงบท จอห์น ซึ่งเป็นตัวละครที่ประกอบอาชีพเป็นแพทย์ และสุดท้ายเขาก็ได้รับบทนี้ไป อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เมื่อเครื่องบินลำหนึ่งเหมือนกำลังจะตก เอมม่า (อเล็กซานดรา แดดดาริโอ) จึงได้ระบายความลับให้ แจ็ก (ไทเลอร์ เฮอคลิน) หนุ่ม...อ่านต่อ»