1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เรื่องเปิ่นๆ ในชีวิตครอบครัวของ แคเธอรีน ซีต้า-โจนส์

เรื่องเปิ่นๆ ในชีวิตครอบครัวของ แคเธอรีน ซีต้า-โจนส์

เป็นนักแสดงที่ความงามเอ่อล้นจนใครๆ อิจฉา แต่สาวสวย "แคเธอรีน ซีต้า-โจนส์" ก็มีเรื่องเปิ่นๆ อยู่เหมือนกัน เมื่อไม่นานมานี้นางเอกจาก The Legend of Zorro ยอมรับว่าเธอมีฝีมือทำกับข้าวที่แย่มาก เกือบจะเผาห้องครัวก็เคยมาแล้ว แถมยังใช้เครื่องดับเพลิงไม่เป็นซะด้วยสิ

แคเธอรีน เล่าให้ฟังว่า "ไมเคิล กลัวเวลาที่ฉันอยู่ในห้องครัวมากค่ะ ฉันเป็นแม่ครัวที่แย่มาก ฉันเคยทำกะทะไหม้ครั้งหนึ่ง ไม่ถึงกับติดไฟนะคะ แต่มีควันออกมาค่ะ ฉันกลัวมาก ทั้งๆ ที่มีเครื่องดับเพลิงเก่าๆ ใหญ่ๆ เครื่องหนึ่งอยู่ใกล้ๆ เตา แต่ฉันกลับวิ่งไปอีกด้านหนึ่งของอพาร์ตเม้นต์เพื่อตามไมเคิลมา และบอกว่า เกิดปัญหาขึ้นในห้องครัวล่ะ! ฉันตกใจมากเลยล่ะค่ะ" แล้ว ไมเคิล ก็บอกว่า "ที่รัก สิ่งแรกที่คุณต้องเรียนรู้ คือ เครื่องดับเพลิง!"

แคเธอรีน เผยว่าเธอไม่เคยทำอาหารอีกเลยหลังจากนั้น "นั่นเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายที่ฉันพยายามทำอาหาร ตอนนี้ฉันใช้ทำอาหารด้วยเตาไมโครเวฟแล้วล่ะค่ะ"

วันที่ 18 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ เป็นวันครบรอบแต่งงาน 5 ปี ของ แคเธอรีน ซีต้า โจนส์ และ ไมเคิล ดักลาส ซึ่งทั้งคู่มีพยานรักแล้ว 2 คน คือ ดีแลน ไมเคิล วัย 5 ขวบ และ แครีส์ ซีต้า วัย 2 ขวบ

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • โบอา...งูยักษ์
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง นพพันธ์ บุญใหญ่, สิทธา เลิศศรีมงคล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์
  • ล่า-ท้า-ผี
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง พชรพล จั่นเที่ยง, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์
  • เกมล้มโต๊ะ
    เข้าฉายปี 2001
    แสดง สุรัตนาวี สุวิพร, ธีรนัย สุวรรณหอม, บริวัตร อยู่โต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Edge of Tomorrow - ทอม ครูซ ผู้รับบท วิลเลียม เคจ มีเวลาเตรียมตัวก่อนถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่มีกำหนดเปิดกล้องวันที่ 20 กรกฎาคม 2012 ไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ เพราะก่อนหน้านี้เขาง่วนอยู่กับ Oblivion (2013) อ่านต่อ»
  • Maleficent - แองเจลินา โจลี ผู้รับบท มาเลฟิเซนท์ เป็นคนเลือก ลานา เดล เรย์ ให้ร้องเพลง Once Upon a Dream จาก Sleeping Beauty (1959) เพื่อเป็นเพลงประกอบหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ เอเจนท์ เอช (คริส เฮมสเวิร์ธ) หนึ่งในเอเจนท์ที่เป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดประจำสำนักงานเอ็มไอบี กรุงลอนดอน เคย...อ่านต่อ»