1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แทค ชวนน้องๆ ใช้เวลาว่างทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัว

แทค ชวนน้องๆ ใช้เวลาว่างทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัว

กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จัดโครงการ เยาวชนคนดี สังคมมีสุข เพื่อเสริมสร้างความเข้มแข็งของสถาบันครอบครัวให้มีความแข็งแกร่ง เพื่อต่อสู้กับปัญหายาเสพติดและการมีเพศสัมพันธ์ก่อนวัยอันควร โดยให้เยาวชนในชุมชนได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นกับครอบครัว-ชุมชนของตน แทนที่จะสนใจสิ่งที่ไม่ควร โดยได้คัดเลือกตัวแทนดารา "แทค - ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" จากบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนให้กับโครงการประจำปีนี้ เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชนของชาติ

แทค กล่าวว่า "อยากให้เด็กๆ และเยาวชนในชุมชน หันมาใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ โดยการออกกำลังกาย เล่นกีฬา หรือมาสนใจการเล่นดนตรี เพราะดนตรีมีส่วนช่วยในการพัฒนาด้านจิตใจให้มีความสุขสดใส แทนที่จะไปพึ่งยาเสพติดและนำไปสู่ปัญหาสังคมได้ ครอบครัวก็เป็นสิ่งสำคัญ อยากให้พ่อแม่ให้ความรัก ความเข้าใจ ใกล้ชิดเด็กให้มาก ด้วยการทำกิจกรรมร่วมกัน หรือหาเวลาว่างมาพูดคุยกับลูกๆ ให้มากขึ้น ซึ่งจะทำให้ครอบครัวมีสุข และสังคมก็มีสุขด้วยครับ"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Raid 2 - ทุกหมัดและทุกการเตะในภาพยนตร์เป็นของจริง อิโก อูไวส์ ผู้รับบท รามา และนักต่อสู้คนอื่นๆ ต้องฝึกฝนควบคุมแรงและความเร็ว เพื่อให้ดูสมจริงต่อหน้ากล้อง อ่านต่อ»
  • Edge of Tomorrow - ทอม ครูซ ผู้รับบท วิลเลียม เคจ มีเวลาเตรียมตัวก่อนถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่มีกำหนดเปิดกล้องวันที่ 20 กรกฎาคม 2012 ไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ เพราะก่อนหน้านี้เขาง่วนอยู่กับ Oblivion (2013) อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวการการเปลี่ยนแปลงที่น่าอัศจรรย์ใจจาก เรจินัลด์ ดไวท์ อัจฉริยะทางดนตรีขี้อายตัวน้อยๆ ไปสู่การเป็น เอลตัน จอห์น ...อ่านต่อ»