1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ชาร์ลิซ เธอรอน ถูกทาบให้รับบทสาวเซ็กซี่ มาริลีน มอนโร

ชาร์ลิซ เธอรอน ถูกทาบให้รับบทสาวเซ็กซี่ มาริลีน มอนโร

"ชาร์ลิซ เธอรอน" นักแสดงสาวสวยจาก "Aeon Flux" กำลังอยู่ในขั้นตอนการพูดคุยเพื่อรับบทเป็น "มาริลีน มอนโร" ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ ภายใต้การดำเนินงานของบริษัทสร้างภาพยนตร์ เพลย์สโตน ฟิล์ม ของ "ทอม แฮงค์" ที่ต้องการให้ ชาร์ลิซ เป็นผู้รับบทนี้โดยเฉพาะ

นักแสดงวัย 30 ปี เจ้าของรางวัลออสการ์ จากภาพยนตร์เรื่อง "Monster" อย่าง ชาร์ลิซ เป็นที่ต้องใจผู้สร้างภาพยนตร์มากที่สุด ที่จะเป็นรับบทบาทเป็น มาริลีน ในภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากหนังสืออัตชีวประวัติโดย "แอนโธนี ซัมเมอร์" ที่ชื่อ "Goddess" โดยตัวของ ชาร์ลิซ เองได้กล่าวชื่นชอบในตัวเซ็กซ์ซิมโบลยุค 50 อย่าง มาริลีน อยู่หลายครั้ง และถึงกับเคยคิดจะซื้อบ้านหลังเก่าของ มาริลีน ที่ เบเวอรี่ ฮิลล์ เลยทีเดียว

แต่ก่อนที่ ชาร์ลิซ จะตกลงใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ เธอจะต้องเตรียมความพร้อมเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ "The Brazilian Job" ภาคต่อของ The Italian Job กำกับโดย เอฟ. แกรี่ เกรย์ รวมทั้งร่วมงานกับผู้กำกับ คิมเบอร์ลี่ย์ เพิร์ส จาก Boy Don't Cry ในเรื่อง "The Ice at the Bottom of the World" และหากโชคดีคงได้เห็น ชาร์ลิซ เป็น มาริลีน มอนโร บนจอเงิน ในปี 2007 นี้

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Fault in Our Stars - ใน Divergent (2014) เชลลีน วูดลีย์ ผู้รับบท เฮเซล และ แอนเซล เอลกอร์ต ผู้รับบท ออกัสตัส แสดงเป็นพี่น้องกัน ขณะที่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งคู่รับบทเป็นคนรักกัน อ่านต่อ»
  • Guardians of the Galaxy - ผู้สร้างภาพยนตร์กล่าวว่า ร็อกเก็ต แรกคูน ที่ให้เสียงโดย แบรดลีย์ คูเปอร์ เป็นสิ่งมีชีวิตจากการทดลองที่มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น โดยเป็นสัตว์เล็กที่ถูกชำแหละ เพิ่มเครื่องจักรเข้าไป และประกอบกลับเข้าไปใหม่ ทำให้เป็นครึ่งหุ่นยนต์ครึ่งแรกคูน ทำให้เขาเป็นสิ่งมีชีวิตที่ขี้โมโหเพราะไม่มีใครอีกแล้วที่เหมือนเขา อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนเหตุการณ์สยองขวัญใน เดอะ คอนเจอริง เพียงไม่นาน เมื่อตุ๊กตาเด็กสาวที่สองสามีภรรยา เอ็ด วอร์เรน (...อ่านต่อ»