1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ลินเซย์ โคจรมาพบรัก เอเดรียน ในภาพยนตร์ Speechless

ลินเซย์ โคจรมาพบรัก เอเดรียน ในภาพยนตร์ Speechless

"Speechless" ภาพยนตร์รักแนวสนุกสนาน การโคจรมาพบกันของ "เอเดรียน โบรดี้" และ "ลินด์เซย์ โลฮาน" โดยที่ เอเดรียน รับบทเป็นผู้ชายเก็บตัว ซึ่งจะต้องกล่าวคำพูดอวยพรในงานแต่งงานของเพื่อน ดังนั้นเขาจึงต้องพึ่งบริการฝึกฝนการพูดให้ดีขึ้น และนั่นเองที่ทำให้เขาได้พบกับตัวละครของ ลินด์เซย์

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1952 ผลงานของนักเขียนนวนิยายแนววิทยาศาสตร์ชื่อดังผู้ล่วงลับอย่าง "แอล. สปราก เดอ แคมป์" โดยมีผู้กำกับอิสระเจ้าของผลงานเรื่อง Saved ที่พูดถึงเรื่องวุ่นๆ ของวัยรุ่นในโรงเรียนมัธยมปลายคริสเตียน อย่าง "ไบรอัน แดนเนลลี่" รับหน้าที่ผู้กำกับภาพยนตร์ ขณะที่บริษัทผู้สร้าง คือ โซบินี่ ฟิล์ม ซึ่งกำหนดการถ่ายทำจะเริ่มต้นในเร็วๆ นี้

ฝ่าย เอเดรียน โบรดี้ นักแสดงวัย 33 ปี เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากเรื่อง The Pianist อยู่ในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์รักโรแมนติก Manolete อันเป็นความรักที่เกิดขึ้นในประเทศสเปน ระหว่างมาธาดอร์หนุ่มและนักแสดงสาวสวย ซึ่งรับบทโดย เพเนโลปี ครูซ โดยสร้างมาจากชีวิตจริงที่เป็นตำนานของนักสู้วัวกระทิง มานูเอล ร้อดริเกวซ ซานเชซ

ขณะที่ตัว ลินด์เซย์ เอง ก็เป็นนักร้องนักแสดงวัยรุ่น ซึ่งเป็นที่ต้องการตัวในแวดวงฮอลลีวูดมากเช่นกัน โดยมีภาพยนตร์ที่รอออกฉายหลายเรื่อง อาทิ Just My Luck ภาพยนตร์แนวกุ๊กกิ๊กที่แสดงร่วมกับ คริส ไพน์ ที่กำลังจะเข้าฉายในอเมริกาสัปดาห์นี้ แต่โดยส่วนตัวแล้วเธอกลับสนใจที่จะแสดงภาพยนตร์อิสระไม่น้อย อย่างเช่นเรื่อง Speechless นี้นั่นเอง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • มันเปลี่ยวมาก - เดิมทีตัวจ่าเฉยจะออกแบบมาจาก เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ หรือ ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี แต่ภายหลังเอาหน้าจ่าเฉยจริงๆ มาปรับใหม่แทน ตัวจ่าเฉยจะพูดไม่ขยับปาก เพราะหากขยับปากพูดแล้วจะเหมือนหุ่นกระบอกมากกว่า อ่านต่อ»
  • How to Train Your Dragon 2 - ตอนที่ผู้กำกับ ดีน เดอบลา ได้รับข้อเสนอให้กำกับภาคต่อ เขายอมรับข้อเสนอนั้นไว้ภายใต้เงื่อนไขว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องเป็นไตรภาค อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

จากเหตุการณ์จริงที่สะกดคนทั้งโลก 13 ชีวิตติดถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน มาถ่ายทอดจากมุมมองของอาสาสมัคร หน่วยกู้ภัยทั้งไทยและต่า...อ่านต่อ»