1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

นักร้องสาว ชากีร่า สนใจร่วมแสดงในภาพยนตร์บอลลีวูด

นักร้องสาว ชากีร่า สนใจร่วมแสดงในภาพยนตร์บอลลีวูด

"ชากีร่า" นักร้องสาวคนดังสายเลือดละติน ซึ่งได้รับการเปิดเผยถึงความประทับใจที่เธอมี ขณะได้ทำงานร่วมกับ "ฟาร่าห์ ข่าน" นักออกแบบท่าเต้นระดับแนวหน้าของวงการภาพยนตร์อินเดียหรือบอลลีวูด ระหว่างการฝึกซ้อมของเธอเพื่อการแสดงในงาน เอ็มทีวี วิดีโอ มิวสิก อวอร์ดส ประจำปี 2006 ที่ผ่านมา ดังนั้น ชากีร่า จึงเกิดความสนใจเป็นอย่างมาก ที่จะร่วมเต้นรำในภาพยนตร์ของ ฟาร่าห์ ซึ่งมีกำหนดเริ่มต้นการถ่ายทำในปีนี้

"ในตอนนี้ พวกเราทุกคนต่างก็เห็นด้วยในเรื่องที่เราจะได้ทำงานร่วมกับคนอื่นๆ บ้าง" ฟาร่าห์ นักออกแบบท่าเต้น ซึ่งกำลังจะมีผลงานการกำกับในภาพยนตร์เรื่อง "Om Shanti Om" ให้ความเห็นถึงเรื่องดังกล่าว

ภาพยนตร์บอลลีวูดมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักเป็นพิเศษ ในเรื่องความประณีตของบทเพลงและท่าเต้นหลากหลายที่อยู่ในเรื่อง ซึ่ง ฟาร่าห์ ยังบอกด้วยว่า ชากีร่า ซึ่งจะได้เดินทางไปเปิดคอนเสิร์ตที่ประเทศอินเดียตอนเดือนมีนาคมปีหน้านั้น คงเป็นจังหวะเดียวกันกับการถ่ายทำภาพยนตร์พอดี

ทั้งนี้การแสดงของนักร้องสาวสวยเซ็กซี่ ชากีร่า และกลุ่มนักเต้นของเธอ กับท่าเต้นส่ายสะโพกอันเร้าใจในเพลง "Hips Don't Lie" บนเวทีการประกาศรางวัลของเอ็มทีวีดังกล่าว ก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์บอลลีวูดนั่นเอง

"ชากีร่าชื่นชอบในการเต้นของบอลลีวูดมาก และเธอยังต้องการให้ฉันผสมผสานมันในท่าเต้นสำหรับมิวสิกวิดีโอตัวใหม่ของเธอ ซึ่งเธอก็ต้องการให้ฉันเป็นคนกำกับอีกด้วย" ฟาร่าห์ กล่าวเพิ่มเติม

บอลลีวูด เป็นอุตสาหกรรมภาพยนตร์ภาษาฮินดูในประเทศอินเดีย ซึ่งถือว่าใหญ่ที่สุดด้วยจำนวนภาพยนตร์ที่มาก และจำนวนตั๋วที่มียอดจำหน่ายสูง รวมทั้งบทเพลงต่างๆ ซึ่งมีในภาพยนตร์บอลลีวูดก็มักจะได้รับความนิยมสูงในประเทศอินเดียด้วยเช่นกัน

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Million Dollar Arm - สร้างจากเรื่องจริงของ เจบี เบิร์นสตีน ซึ่งรับบทโดย จอน ฮัมม์ ผู้ปัจจุบันยังคงอำนวยการสร้างการแข่งขัน The Million Dollar Arm ที่ประเทศอินเดีย อ่านต่อ»
  • The Wind Rises - ผู้กำกับและผู้เขียนบท ฮายาโอะ มิยาซากิ กล่าวว่าที่เขาเลือกภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แอนิเมชันอำลาวงการเพราะเขาอยากเล่าเรื่องราวที่เป็นตัวแทนจิตวิญญาณของชาวญี่ปุ่น สิ่งที่เกิดขึ้นช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ไม่ใช่เรื่องน่าภูมิใจ แต่ก็เป็นประวัติศาสตร์ที่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตชาวญี่ปุ่น และอยากให้ยอมรับสิ่งที่ชาวญี่ปุ่นสร้างขึ้น อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่คลั่งไคล้กีฬามวยปล้ำ โดยมี 2 พี่น้อง แซ็ก (แจ็ก โลว์เดน) เพจ (ฟลอเรนส์ พิวจ์) ที่มีความฝันอ...อ่านต่อ»