1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

จัสติน ทิมเบอร์เลก เผยตาลายทุกครั้งที่อ่านบทภาพยนตร์

จัสติน ทิมเบอร์เลก เผยตาลายทุกครั้งที่อ่านบทภาพยนตร์

"จัสติน ทิมเบอร์เลก" นักร้องหนุ่มเจ้าของซิงเกิลที่เคยอยู่อันดับหนึ่งบนอันดับเพลงยอดนิยมของอังกฤษกับเพลง "SexyBack" จากอัลบั้มล่าสุดของเขา "FutureSex/Love Sounds" ได้กล่าวยืนยันว่าการอ่านหนังสือนั้น ทำให้เขารู้สึกมึนงงได้ทุกที ดังนั้นแฟนหนุ่มของดาราสาวชื่อดัง "คาแมรอน ดิแอซ" คนนี้ จึงเกิดความกลัวว่าเขาคงไม่สามารถไปได้ดีบนเส้นทางนักแสดงเท่าไรนัก เนื่องมาจากทักษะการอ่านที่แย่ของเขานั่นเอง

จัสติน ยังบอกด้วยว่าเขาคงจะมีปัญหาเรื่องการอ่านบทภาพยนตร์อยู่เช่นนี้ เว้นเสียแต่ว่าจะให้ข้อความทั้งหมดบนแผ่นกระดาษ เรียงกันอยู่ตรงกลางของหน้านั้นให้หมด ซึ่งเห็นทีว่าหนทางสู่ฮอลลีวูดของตัวเขา คงต้องถูกทำลายเพราะสาเหตุนี้แน่ๆ

"ผมคิดว่าตัวเองคงต้องไปตรวจสายตาบ้างแล้วล่ะ ความจริงผมจะไม่มีปัญหาเรื่องการอ่านบทเลยนะ หากว่าตัวหนังสือมันจะเรียงกันอยู่ตรงกลางหน้ากระดาษน่ะ เพราะว่าผมก็แค่กวาดตาอ่านลงมาข้างล่างเรื่อยๆ เท่านั้น แต่นี่มันกลับเป็นอะไรที่ต้องอ่านจากซ้ายไปขวา แล้วก็ซ้ายไปขวาเรื่อยๆ ซึ่งแบบเนี่ยล่ะที่ทำให้ผมตาลายไปหมด" จัสตินกล่าว

นักร้องหนุ่มชื่อดังคนนี้ ได้เคยผ่านงานแสดงทั้งภาพยนตร์และละครโทรทัศน์มาแล้ว เช่นการปรากฏตัวในภาพยนตร์แนวอาชญากรรมเรื่อง "Alpha Dog" ในปีนี้ แต่ในส่วนของภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาในบทบาทตำรวจจากเรื่อง "Edison" ของปีก่อนนั้น กลับไม่ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่อเมริกา และออกจำหน่ายในรูปแบบดีวีดีแทน

ขณะที่ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ จัสติน เป็นการ์ตูนภาคต่อเรื่อง "Shrek the Third" ซึ่งเขาให้เสียงเป็น อาร์ธี หรือ กษัตริย์อาเธอร์ตอนวัยรุ่น โดยในเรื่องนี้แฟนสาวคนสวยของเขา คาแมรอน ยังให้เสียงเป็น เจ้าหญิงฟีโอน่า เช่นเคยเหมือนสองภาคแรก

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Grace of Monaco - เจสสิกา เชสเทน, เอมิลี บลันต์, ชาร์ลีซ เธอรอน, รีส วิตเธอร์สปูน, กวินเน็ธ พัลโทรว์, เคต ฮัดสัน, โรซามันด์ ไพก์, เอมี อดัมส์, แจนยัวรี โจนส์ และ อลิซาเบธ แบงก์ส ต่างเป็นนักแสดงที่เคยได้รับการพิจารณาให้รับบท เกรซ เคลลี ที่ท้ายสุดแล้วแสดงโดย นิโคล คิดแมน อ่านต่อ»
  • Magic Magic - ผู้กำกับ เซบาสเตียน ซิลบา และ ไมเคิล ซีรา ผู้รับบท บริงค์ เคยร่วมงานกันมาก่อนในภาพยนตร์เรื่อง Crystal Fairy & the Magical Cactus (2013) ขณะรองบประมาณสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้อนุมัติ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

หลังจาก ปรมาจารย์ยิปมัน (ดอนนี เยน) ได้พบกับศิษย์เอกอย่าง บรูซ ลี (แดนนี ชาน) เขารับหน้าที่เป็นอาจารย์ผู้ฝึกปรือและอบรม...อ่านต่อ»