1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

คาแมรอน ดิแอซ และ จิม แครี่ จับคู่กันหลังทิ้งช่วง 12 ปี

คาแมรอน ดิแอซ และ จิม แครี่ จับคู่กันหลังทิ้งช่วง 12 ปี

"A Little Game Without Consequence" คือภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ ซึ่งจะนำ "คาแมรอน ดิแอซ" และ "จิม แครี่" ให้มาพบกันอีกครั้ง หลังจากที่ไม่ได้พบกันบนแผ่นฟิล์มมากว่า 12 ปี นับจากการร่วมงานกันในเรื่อง "The Mask" เมื่อปี 1994

เนื้อหาของภาพยนตร์เป็นเรื่องราวของคู่แต่งงานหวานจ๋อยที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมา 5 ปีแล้ว แต่วันหนึ่งพวกเขากลับนึกสนุกด้วยการหลอกเพื่อนๆ โดยการแกล้งทำทีว่าเลิกรากัน ดังนั้นทั้งคู่จึงได้ค้นพบในตอนนี้เองว่าจริงๆ แล้วทั้งครอบครัวและเพื่อนฝูงของทั้งสองฝ่าย ไม่เคยคิดมาตั้งแต่แรกแล้วว่าพวกเขาจะเป็นคู่รักที่เหมาะสมกันเลยสักนิด

เรื่องนี้เป็นการนำภาพยนตร์ฝรั่งเศสในปี 2004 เรื่อง "Un petit jeu sans consquence" มาดัดแปลง ซึ่งจะมีการเขียนบทภาพยนตร์ภาษาาอังกฤษขึ้นใหม่โดย "อัลแลน โลบ" จากบทภาพยนตร์เดิมโดย "จีน เดลล์" และ "เจอรัลด์ ซิบลี่ย์ราส"

ฝ่ายผู้กำกับของเรื่องนี้ คือ "กาเบรียล มักชิโน่" ซึ่งเพิ่งเสร็จสิ้นจากการกำกับเรื่อง "The Pursuit of Happyness" ที่แสดงนำโดย วิลล์ สมิธ ไปไม่นาน ส่วนเรื่อง A Little Game Without Consequence มีกำหนดเริ่มถ่ายทำตอนเดือนตุลาคมที่เมืองนิวยอร์ก

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • โกหก...ทั้งเพ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง เร แม๊คโดแนลด์, พุฒิพงศ์ ศรีวัฒน์, เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา
  • เกรียน ฟิคชั่น
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง พันธดนย์ จันทร์เงิน, กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ปุริม รัตนเรืองวัฒนา
  • The Recruit
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Al Pacino, Colin Farrell, Bridget Moynahan

เกร็ดภาพยนตร์

  • Haunt - ในบทภาพยนตร์ไม่มีฉากใดที่เป็นฉากหิมะ แต่เมื่อมีหิมะตกระหว่างการถ่ายทำ คณะทำงานจึงตัดสินใจถ่ายทำต่อไป ทำให้ในภาพยนตร์มีฉากดังกล่าว อ่านต่อ»
  • Godzilla - กำหนดฉายปี 2014 ซึ่งเป็นปีครบรอบ 60 ปีของก็อดซิลล่า อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

โจ มาร์ช (เซอร์ชา โรแนน) ได้สะท้อนชีวิตของเธอออกมา เล่าถึงเรื่องราวของพี่น้องตระกูลมาร์ช อันเป็นที่รักของเธอ หญิงสาว 4 ...อ่านต่อ»