1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ผันตัวสู่การเป็นผู้กำกับครั้งแรกในชีวิต

เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ผันตัวสู่การเป็นผู้กำกับครั้งแรกในชีวิต

"เจนนิเฟอร์ อนิสตัน" ดาราสาวชื่อดัง ซึ่งเป็นที่รู้จักจากการเป็นส่วนหนึ่งในละครตลกทางโทรทัศน์เรื่อง "Friends" กำลังผันตัวเองสู่หลังกล้อง ด้วยการเป็นผู้กำกับครั้งแรก ในภาพยนตร์สั้น "Room 10" ร่วมกันกับเพื่อนสนิทของเธอ "แอนเดรีย บักแอนนอน" โดยมีนักแสดง เช่น "คริส คริสตอฟเฟอร์สัน" และ "โรบิน ไรต์ เพนน์" ซึ่งเป็นโครงการประจำปีของนิตยสารแกลมเมอร์ที่ชื่อ รีล โมเมนต์ส โดยเมื่อปีที่แล้ว "กวินเน็ธ พัลโทรว์" ก็ร่วมกำกับภาพยนตร์ "Dealbreaker" ในโครงการนี้ด้วยเช่นกัน

หนึ่งในผู้ร่วมงาน คริส ได้กล่าวความรู้สึกด้วยว่า "ผมนับถือฝีมือการแสดงของ เจนนิเฟอร์ มาก จึงเป็นเรื่องง่ายสำหรับผมที่จะแสดงในภาพยนตร์ที่เธอกำกับ"

ทั้งนี้ภาพยนตร์ในโครงการ จะมี 3 เรื่องราว ซึ่งถูกคัดเลือกมาจากหลายๆ เรื่องที่ส่งมาจากผู้อ่าน อันมีพื้นฐานจากเรื่องจริง และจะได้รับการดัดแปลงอีกครั้งโดยทางนิตยสารแกลมเมอร์

Room 10 มีเนื้อหาที่เกิดขึ้นภายในห้องฉุกเฉินในโรงพยาบาล ซึ่งตัวละครหลัก คือ นางพยาบาลผู้รับบทโดย โรบิน เธอเป็นหญิงสาวที่ศรัทธาในความรัก และได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ กับคนไข้นั่นคือตัวละครของ คริส ผู้สูญเสียภรรยา เรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์ทุนต่ำ นอกจาก เจนนิเฟอร์ จะมากำกับให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแล้ว เธอยังชักชวนเพื่อนของเธอ คริส แม็กมิลแลน ซึ่งเป็นช่างทำผมให้มาร่วมงานนี้ร่วมกันอีกด้วย

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Whiplash - ใช้เวลาถ่ายทำเพียง 19 วัน อ่านต่อ»
  • The Equalizer - เดิมทีตัวละคร เทอรี ถูกเขียนขึ้นให้แก่นักแสดงที่มีอายุกว่าที่เห็นในภาพยนตร์ ทว่าผู้กำกับประทับใจในตัว โคลอี เกรซ มอเร็ตซ์ มากจนปรับบท เทอรี ให้มีอายุน้อยลง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวความรักระหว่าง สเตลลา (ฮาลีย์ ลู ริชาร์ดสัน) และ วิล (โคล สเปราส์) หนุ่มสาววัย 17 ที่ตกหลุมรักกัน พวกเขาจีบกัน...อ่านต่อ»