1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

นิโคลัส อยู่เมืองไทย ถ่ายทำภาพยนตร์ของพี่น้องตระกูล แปง

นิโคลัส อยู่เมืองไทย ถ่ายทำภาพยนตร์ของพี่น้องตระกูล แปง

"Big Hit in Bangkok" ที่มี "นิโคลัส เคจ" รับบทนำ เป็นภาพยนตร์ฮอลลีวูดที่นำเรื่อง "Bangkok Dangerous" หรือ "เพชฌฆาตเงียบ อันตราย" ที่ออกฉายในปี พ.ศ. 2543 กลับมาสร้างใหม่ โดยสองพี่น้อง "อ๊อกไซด์ แปง" และ "แดนนี่ แปง" ผู้กำกับต้นฉบับ จะมารับหน้าที่เดิมในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งถ่ายทำตลอดทั้งเรื่องในประเทศไทย

"ขณะนี้ นิโคลัส อยู่ที่กรุงเทพฯ และจะยังคงอยู่ที่นั่นอีกประมาณ 3 เดือน เพื่อถ่ายทำเรื่องนี้ต่อ รวมทั้งยังมีการไปถ่ายทำที่จังหวัดอื่นๆ ในเมืองไทยอีกด้วย" พจน์ เฉลิมพงศ์ ตัวแทนจากบริษัทภาพยนตร์ ลิฟวิ่ง ฟิล์ม เอนเตอร์เทนเมนต์ กล่าว

บทบาทในเรื่องนี้ของ นิโคลัส คือมือปืนผู้ตกหลุมรักสาวไทย ซึ่งช่วยชีวิตเขาเอาไว้จากอันตราย โดยภาพยนตร์ต้นฉบับ บทเดิมของ นิโคลัส จะเป็นมือปืนที่หูหนวกและเป็นใบ้ ซึ่งแสดงโดย "แบงค์ - ปวริศร์ มงคลพิสิฐ" แต่ว่าในฉบับใหม่นี้ ตัวละครของ นิโคลัส จะสามารถพูดได้

สำหรับนักแสดงคนอื่นๆ ในเรื่อง อาทิ "ชาคริต แย้มนาม" รวมทั้ง "เป้ย - ปานวาด เหมมณี" ในบทสาวโคโยตี้สุดเซ็กซี่ และ "เสือ ทอรัส" ส่วนนางเอกของเรื่องนั้นคาดว่าจะเป็นดาราสาวสวยชาวฮ่องกง "ซูฉี" ซึ่งเคยร่วมงานกับคู่ผู้กำกับพี่น้องในเรื่อง "The Eye 2" มาแล้ว

Big Hit in Bangkok คือหนึ่งในภาพยนตร์ต่างชาติ 291 เรื่อง ที่ได้รับการอนุมัติให้ถ่ายทำในประเทศไทยในช่วง 7 เดือนแรกของปีนี้ ซึ่งคาดว่าภาพยนตร์ทั้งหมดจะนำรายได้เข้าประเทศเป็นเงินกว่า 1,800 ล้านบาท หรือ 49 ล้านเหรียญสหรัฐ

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • Whiplash - ใช้เวลาถ่ายทำเพียง 19 วัน อ่านต่อ»
  • The Equalizer - เดิมทีตัวละคร เทอรี ถูกเขียนขึ้นให้แก่นักแสดงที่มีอายุกว่าที่เห็นในภาพยนตร์ ทว่าผู้กำกับประทับใจในตัว โคลอี เกรซ มอเร็ตซ์ มากจนปรับบท เทอรี ให้มีอายุน้อยลง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

รายการ เลต ไนท์ โดย แคทเธอรีน นิวบิวรีย์ (เอ็มมา ท็อมป์สัน) รายการที่เคยได้รับความนิยมอย่างสูงสุด กำลังประสบปัญหาความตก...อ่านต่อ»