1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซุบซิบ โน้ส - รัน - โอ๋ - จิลเลียน - รีไซเคิล - นุ้ก - กาละแมร์

ซุบซิบ โน้ส - รัน - โอ๋ - จิลเลียน - รีไซเคิล - นุ้ก - กาละแมร์

เมื่อ "พิง ลำพระเพลิง" ถูกตั้งคำถามในงานเปิดตัวภาพยนตร์ "โคตรรักเอ็งเลย" ว่าจะมีความรักของ "โน้ส- อุดม แต้พานิช" อยู่ในเรื่องบ้างหรือเปล่า ผู้กำกับอารมณ์ดีตอบแบบทันทีว่า "ไม่มีครับ นางเอกของผมไม่ได้ขายไอติมมะยมครับ" แถมนางเอกอย่าง "ไหม - วิสา สารสาส" ก็ช่วยแซวอีกแรงว่า "หนูไม่ได้ขายไอติมค่ะ" เจอแบบนี้หนุ่มฝีปากกล้าอย่างนายโน้สที่กำลังพบรักกับสาวเจ้าของร้านไอศกรีม เลยเล่นมุขแกล้งหลับบนเวทีซะยังงั้น จนคนที่รุมแซวต้องช่วยปลุกกันยกใหญ่

บทบาทที่ "รัน - ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ" ที่ต้องเล่นในเรื่อง "ศพ" เป็นนักศึกษาแพทย์ ซึ่งดูขรึมๆ และตั้งใจเรียน ทั้งๆ ที่ความจริงตัวเองนั้นเรียนด้านนิเทศศาสตร์ แถมยังไฮเปอร์ และคุยเก่งมากเวลาเรียน รันจึงบอกว่าต้องมีการปรับภาพลักษณ์ของตัวเองซะยกใหญ่ พยายามหาข้อมูลล้วงลึกถึงลักษณะต่างๆ ของนักศึกษาแพทย์อีก ซึ่งคำตอบที่ได้ คือ นักศึกษาแพทย์ก็เหมือนคนปกติทั่วไปนั่นแหละค่ะ พอได้ยินดังนั้นสาวรันก็เพิ่งจะคิดได้ขึ้นมาว่า "อืม นั่นซินะ"

ไปเป็นพิธีกรในงานเปิดตัวภาพยนตร์ "โกยเถอะโยม" แต่ "โอ๋ - ภัคจีรา วรรณสุทธิ์" กลับโดน "จตุรงค์ มกจ๊ก" ผู้กำกับของเรื่อง ตั้งคำถามใส่ซะงั้นว่ามีโอกาสจะแต่งงานกับแฟนหนุ่ม "ยอร์ช - เลิศชัย พวงเพชร" ที่ตามไปเฝ้าในงานวันนั้นด้วยบ้างหรือเปล่า สาวโอ๋ก็เลยตอบกลับไปขำๆ ว่า "ให้ไปถามเค้าซิว่าขอรึยังล่ะ" แบบนี้ไม่รู้จะเข้าทางใคร แต่จตุรงค์ก็ประกาศกลางงานไปแล้วว่า "คุณโอ๋ตอนนี้พร้อมแล้วนะครับ รอให้ยอร์ชมาขอ" ส่วนผลลัพธ์ว่าจะแต่งไม่แต่งอย่างไรนั้น ก็ต้องติดตามกันตอนต่อไปน่ะซิ

สุดเศร้าสำหรับ "จิลเลียน ชุง" ดารานักร้องสาวชาวฮ่องกง ที่ตกเป็นข่าวฮือฮาว่าถูกช่าวภาพมือดีแอบถ่ายขณะเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่หลังเวทีแสดงคอนเสิร์ตที่มาเลเซีย โดยจิลเลี่ยนให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวทั้งน้ำตาว่า "ฉันว่าฉันเช็กในห้องดีแล้วนะ แต่มันก็ยังไม่พ้นอยู่ดี พวกเขาจะต้องซ่อนกล้องไว้ที่ใดที่หนึ่งในตู้เสื้อผ้าแน่ๆ ค่ะ" โชคยังดีที่ "ชาร์เลน ชอย" เพื่อนร่วมวง "Twins" ไม่ได้โดนแอบถ่ายภาพตอนเปลี่ยนเสื้อผ้าไปด้วย เพราะขณะนั้นเธอยืนอยู่ด้านหลังของจิลเลี่ยน มุมของกล้องจึงไม่สามารถจับภาพไปที่เธอได้

2 พี่น้องตระกูลแปง "อ๊อกไซด์ และ แดนนี่ แปง" ประกาศชัดให้ "Re-cycle" หรือ "ผีอยากกลับมาเกิด" เป็นหนังผีเรื่องสุดท้ายอย่างน้อยที่สุดในช่วง 3 ปี เพื่อหยุดพักหันไปทำภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด และแล้วเรื่องนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะสร้างปรากฏการณ์ตื่นตะลึงด้วยการเปิดตัวขึ้นอันดับ 1 ราว 1.8 ล้านเหรียญสหรัฐ และกวาดรายได้อย่างถล่มทลายลบสถิติที่ "The Eye" และภาพยนตร์ผีทุกเรื่องของฮ่องกงเคยทำได้เลยทีเดียว

"นุ้ก - สุทธิดา (เกษมสันต์ ณ อยุธยา) ธรรมโรจน์พินิจ" ที่มาร่วมพูดคุยในงานเปิดตัวภาพยนตร์ "โคลิค เด็กเห็นผี" เล่าเรื่องแปลกๆ ของลูกให้ฟังว่า "ตอนย้ายบ้าน ลูกชายคนโตพอนอนๆ อยู่ก็จะผวาร้องไห้ แล้วชี้ไปด้านข้างเหมือนฟ้องแม่ว่าคนนี้ๆ เราก็ไม่รู้ว่าลูกเป็นอะไร ชี้ใคร แล้ววันนั้นพอไปนั่งแท็กซี่ คนขับก็ให้สายสิญจน์มา แล้วบอกว่าให้ลูกผูกแล้วเค้าจะไม่ร้องไห้ตอนกลางคืน นุ้กก็งงว่าทำไมจู่ๆ ก็มาบอกเราแบบนี้นะ รู้ได้ยังไง แต่พอผูกแล้ว เค้าก็ไม่ร้องจริงๆ ด้วย" เรื่องแบบนี้คงพูดได้อย่างเดียวว่าไม่เชื่ออย่าลบหลู่จริงๆ

"กาละแมร์ - พัชรศรี เบญจมาศ" และ "เด - ดาวิเด โดริโก้" ต้องรับบทรักต่างวัยกันใน "แก๊งชะนีกับอีแอบ" งานนี้คนที่โดนแซวไปเต็มๆ เลยไม่พ้นสาวซ่ากาละแมร์ ที่วันเปิดตัวภาพยนตร์ได้รับเสียงเชียร์ให้น้องเดหอมแก้มพี่แมร์เพื่อพิสูจน์ความรัก แน่นอนว่าพี่แมร์รีบปฏิเสธทันควัน พร้อมกับสวนว่า "นี่งานเปิดตัวหนังนะ ไม่ใช่งานแต่งงาน" แถมเพื่อนสาว "นีน่า - กุลนัดดา ปัจฉิมสวัสดิ์" ยังช่วยแก้ให้ว่า "ควรจะถามความรู้สึกเด็กบ้างนะว่ารักแบบแฟนหรือรักแบบแม่น่ะ ที่จะให้เค้าหอมกัน" เอ แบบนี้เค้าเรียกว่าช่วยหรือเปล่าเนี่ย

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่ง
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's Island
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Purge: Anarchy - นักแสดงผู้รับบท เชน และ ลิซ คู่รักที่กำลังจะแยกทางกัน คือ แซก กิลฟอร์ด และ ไคลี ซานเชซ ซึ่งเป็นสามีภรรยากันในชีวิตจริง อ่านต่อ»
  • A Walk Among the Tombstones - สร้างจากนิยายลำดับที่ 10 ในชุดของตัวละคร แมตต์ สคัดเดอร์ เขียนโดย ลอว์เรนซ์ บล็อก ในปี 2013 นิยายชุดนี้ตีพิมพ์มาแล้วทั้งหมด 17 เล่ม โดยเล่มที่ 17 ตีพิมพ์เมื่อปี 2011 อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

อารจุน ปาเตียลา (ดิลจิต โดซานจ์) เพิ่งจะเข้ารับราชการตำรวจได้ไม่นานมานี้ ชายผู้ใช้เวลาในวัยเยาว์ของเขาไปกับการฝึกยูโด แ...อ่านต่อ»