1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ไรอัน ฟิลลิปเป้ ถูกวางตัวเป็น Two-Face ใน แบทแมน 2

ไรอัน ฟิลลิปเป้ ถูกวางตัวเป็น Two-Face ใน แบทแมน 2

"ไรอัน ฟิลลิปเป้" สามีหนุ่มรูปหล่อของผู้ชนะรางวัลออสการ์ปีล่าสุด "รีส วิทเธอร์สปูน" ได้รับการวางตัวให้เป็นหนึ่งในนักแสดงภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ภาคต่อเรื่อง "The Dark Knight" หรือชื่อแบบไม่เป็นทางการคือ 'Batman Begins 2" ในบทของ Harvey Dent หรือว่า Two-Face ผลงานการกำกับของ "คริสโตเฟอร์ โนแลน" ผู้กำกับคนเดิมจากภาคแรก

ฟากนักแสดงคนอื่นในเรื่อง ซึ่งได้รับการประกาศรายชื่อมาก่อนหน้านี้ ได้แก่ "คริสเตียน เบล" ผู้รับบทเป็น แบทแมน เช่นเดิม รวมไปถึงหนุ่มหล่ออีกคนอย่าง "ฮีธ เลดเจอร์" ในบทบาทของ เดอะ โจ๊กเกอร์ สมทบด้วยนักแสดงชื่อดังคนอื่นๆ อย่าง "เซอร์ ไมเคิล เคน" "มอร์แกน ฟรีแมน" "แกรี่ โอลด์แมน" รวมทั้งยังมีความเป็นไปได้ว่า "ฟิลิป ซีมัวร์ ฮอฟแมน" เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายแห่งเวทีออสการ์ ก็จะมาเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

โดยกว่าที่ ไรอัน จะคว้าบทซึ่งเคยแสดงโดย "ทอมมี่ ลี โจนส์" มาก่อนใน "Batman Forever" ตอนปี 1995 มาได้นั้น เขาต้องเอาชนะนักแสดงอีกสองคนที่เป็นตัวเลือกสำหรับบทนี้เช่นกัน คือ "ลีฟ ไชรเบอร์" และ "จอช ลูคัส"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • Roaring Currents - สร้างจากเหตุการณ์จริงในประวัติศาสตร์ของเกาหลีใต้ที่ถูกจารึกไว้ เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมปี ค.ศ. 1597 อ่านต่อ»
  • Dracula Untold - เดิมที แซม เวิร์ตธิงตัน คือนักแสดงที่จะมารับบท วลาด ก่อนที่ ลุก อีแวนส์ จะเข้ามารับบทนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

นับตั้งแต่ที่ ฮ็อบส์ (ดเวย์น จอห์นสัน) เจ้าหน้าที่ผู้รักษากฎหมายเจ้าของร่างล่ำบึ้ก ผู้จงรักภักดีต่อองค์กรหน่วยรักษาความ...อ่านต่อ»