1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ผู้กำกับซึ้งใจ เปี๊ยก ร่วมกันลำบากในภาพยนตร์ มากับพระ

ผู้กำกับซึ้งใจ เปี๊ยก ร่วมกันลำบากในภาพยนตร์ มากับพระ

เพราะความชื่นชมส่วนตัวและความสามารถของนักแสดงมืออาชีพอย่าง "เปี้ยก - พิศาล อัครเศรณี" ทำให้ "อุดม อุดมโรจน์" ผู้กำกับภาพยนตร์ "มากับพระ" ขอเชิญมาร่วมมือรับบทเด่นในเรื่องนี้ด้วย ซึ่ง อุดม เล่าว่า

"จริงๆ แล้วคาแรกเตอร์ของพ่อนางเอก (ปู - ไปรยา ลุนด์เบิร์ก) จะเป็นคนดุดุ หวงลูกสาว เรานึกถึงคนแรกเลยว่าคาแรกเตอร์นี้ต้องเป็นคุณเปี้ยก พิศาล ก็ปรึกษาทีมงาน ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ยาก เพราะหนึ่ง คุณพิศาล งานละครเยอะมาก ไม่มีคิวแน่นอน สอง สุขภาพไม่เอื้ออำนวยที่จะต้องเดินทางวันละหลายชั่วโมง ผมเลิกคิดไปเลย

แต่ปรากฏว่าทีมงานบอกว่าคุณเปี้ยกโอเค รับเล่น ผมงงมาก ได้มีโอกาสถาม คุณเปี้ยกบอกว่านานแล้วไม่ได้รับเล่นหนัง แต่ด้วยเนื้อหาของหนังเรื่องนี้น่าสนใจเป็นอะไรที่แปลกใหม่ ก็เลยเคลียร์คิวรับเล่น ซึ่งเรารู้สึกดีใจนะ แล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆ ที่ได้คุณเปี้ยกมาเล่น ซึ่งเราก็เกรงใจมาก เพราะการเดินทางค่อนข้างลำบากมากจริงๆ"

ติดตามภาพยนตร์ มากับพระ นำแสดงโดย "อ่ำ - อัมรินทร์ นิติพน" "โน้ต - วัชรบูล ลี้สุวรรณ" "ปู - ไปรยา ลุนด์เบิร์ก" และนักแสดงอีกมากมาย 28 ธันวาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • มันเปลี่ยวมาก - เดิมทีตัวจ่าเฉยจะออกแบบมาจาก เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ หรือ ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี แต่ภายหลังเอาหน้าจ่าเฉยจริงๆ มาปรับใหม่แทน ตัวจ่าเฉยจะพูดไม่ขยับปาก เพราะหากขยับปากพูดแล้วจะเหมือนหุ่นกระบอกมากกว่า อ่านต่อ»
  • How to Train Your Dragon 2 - ตอนที่ผู้กำกับ ดีน เดอบลา ได้รับข้อเสนอให้กำกับภาคต่อ เขายอมรับข้อเสนอนั้นไว้ภายใต้เงื่อนไขว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องเป็นไตรภาค อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของสุดยอดสายลับระดับโลก แลนซ์ สเตอร์ลิง (วิลล์ สมิธ) และนักวิทยาศาสตร์ วอลเตอร์ เบกเคตต์ (ทอม ฮอลแลนด์) แทบจะต...อ่านต่อ»