1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แองเจลิน่า รับบทภรรยาม่ายในภาพยนตร์ A Mighty Heart

แองเจลิน่า รับบทภรรยาม่ายในภาพยนตร์ A Mighty Heart

นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ "แองเจลิน่า โจลี่" กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ "A Mighty Heart" ซึ่งต้องเดินทางไปถ่ายทำที่ประเทศอินเดียกับบทบาทเป็น มารีแอน เพิร์ล ผู้ประพันธ์หนังสือชื่อเดียวกับภาพยนตร์ ที่พูดถึง แดนนี่ เพิร์ล สามีของเธอ ซึ่งเป็นนักข่าวจากหนังสือพิมพ์ วอลล์ สตรีต เจอนัล รับบทโดย "แดน ฟัตเทอร์แมน" ที่ถูกลักพาตัวและฆ่าตายในเมืองการาจี ประเทศอินเดีย เมื่อปี 2002 โดยกลุ่มมุสลิมหัวรุนแรง

ดังนั้น แองเจลิน่า และสามีของเธอ "แบรด พิตต์" และลูกๆ ทั้ง 3 ของพวกเขาจึงต้องปักหลักอยู่ที่อินเดียเป็นเวลาหนึ่งเดือนตั้งแต่ช่วงกลางเดือนตุลาคมถึงพฤศจิกายน โดย แองเจลิน่า ต้องไปเข้าฉากที่สถานีรถไฟท้องถิ่นแห่งหนึ่งในเมืองมุมไบ ซึ่งเต็มไปด้วยผู้คนมากมายจน แองเจลิน่า ต้องใช้บอดี้การ์ดคุ้มกันขณะทำงานถึง 4 นาย เพื่อป้องกันอันตรายจากทั้งนักศึกษารวมไปถึงกลุ่มนักล่าลายเซ็นที่ต้องการเข้าใกล้ตัวเธออีกด้วย

นอกจากนี้แล้ว แองเจลิน่า ยังได้กลายเป็นเพื่อนที่ดีกับ มารีแอน ตัวจริง เนื่องมาจากคำแนะนำของ แบรด ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าการได้พูดคุยกับ มารีแอน จะทำให้การเข้าถึงบทบาทนั้นเป็นไปได้ง่ายมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 5 ยุทธหัตถี - มงกุฎที่ แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ผู้รับบท มณีจันทร์ สวมในฉากพระบรมราชาภิเษกคือมงกุฎของจริงจากพิพิธภัณฑ์ อ่านต่อ»
  • The Raid 2 - ทุกหมัดและทุกการเตะในภาพยนตร์เป็นของจริง อิโก อูไวส์ ผู้รับบท รามา และนักต่อสู้คนอื่นๆ ต้องฝึกฝนควบคุมแรงและความเร็ว เพื่อให้ดูสมจริงต่อหน้ากล้อง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของชายวัยกลางคน ใช้ชีวิตท่ามกลางความแร้นแค้นในชนบทของประเทศลาว และมักเหลือบเห็นวิญญาณของหญิงสาวนางหนึ่ง ที่เขา...อ่านต่อ»