1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

จอร์จ คลูนี่ย์ ตกลงเซ็นสัญญาในภาพยนตร์ใหม่อีก 2 เรื่อง

จอร์จ คลูนี่ย์ ตกลงเซ็นสัญญาในภาพยนตร์ใหม่อีก 2 เรื่อง

"จอร์จ คลูนี่ย์" ได้ตกลงเซ็นสัญญาร่วมงานกับภาพยนตร์ 2 เรื่องของค่าย วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส และ วอร์เนอร์ อินดิเพนเดนต์ พิกเจอร์ส ซึ่งในเรื่องแรก "White Jazz" เป็นผลงานการดัดแปลงมากจากนวนิยายของ "เจมส์ แอลรอย" ส่วนอีกเรื่องก็เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับการจารกรรมชื่อ "Belmont Boys" โดยทั้ง 2 เรื่องนั้นก็มีกำหนดเริ่มการทำงานในปี 2008

White Jazz เป็นหนังสือเล่มสุดท้ายในนวนิยายอาชญากรรมที่มีชื่อเสียงชุด "L.A. quartet " ของ เจมส์ ซึ่งประกอบไปด้วยเรื่องอื่นๆ ได้แก่ "L.A. Confidential" "The Big Nowhere" และ "The Black Dahlia" นี้ จอร์จ ก็จะสวมบทเป็นนายตำรวจผู้แฝงตัวสืบสวน เพื่อที่จะเปิดเผยความลับที่ถูกซ่อนเร้นภายในกรมตำรวจ ซึ่งตกอยู่ภายใต้การฉ้อราษฎร์บังหลวงในขณะนั้น

นอกจากรับบทนำแล้ว จอร์จ ยังร่วมเป็นผู้อำนวยการสร้างเรื่อง White Jazz กับ "แกรนต์ เฮสลอฟ" คู่หู่ที่ร่วมกันสร้าง "Good Night, and Good Luck." ด้วยกันมาก่อน โดยมี "โจ คาร์นาฮาน" นั่งในตำแหน่งผู้กำกับ

ฟาก "Belmont Boys" ชื่อเรื่องอันมีที่มาจากชื่อของกลุ่มโจร 7 นาย ซึ่งก่อให้เกิดเหตุการณ์ในเรื่อง ที่ จอร์จ จะร่วมกับกับ "เจอรี่ ไวน์โทรบ" ผู้อำนวยการสร้างจากภาพยนตร์ "Ocean's Eleven" ในการนั่งแท่นเป็นผู้กำกับด้วยกัน ทั้งนี้ทั้ง จอร์จ และ เจอร์รี่ ได้ทำการพูดคุยถึงตัวนักแสดง 7 คนที่จะมารับบทนำเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยที่ เจอร์รี่ ได้ปฏิเสธว่าเรื่องนี้จะไม่ใช่การดำเนินรอยตาม "Ocean's Eleven" รวมทั้งเหล่านักแสดงก็จะไม่ได้มีอายุมากอย่างในเรื่องนั้นด้วย แต่แน่นอนว่าทุกคนนั้นจะเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง

จอร์จ เริ่มงานเป็นผู้กำกับครั้งแรกในภาพยนตร์ "Confessions of a Dangerous Mind" ในปี 2002 และสามารถคว้ารางวัลออสการ์จากหน้าที่นี้มาครองได้สำเร็จเป็นตัวแรกจากเรื่อง Good Night, and Good Luck. ปี 2006 ซึ่งปีเดียวกันนั้นเอง เขายังได้รับรางวัลออสการ์อีกตัวในฐานะนักแสดงจากบทบาทสมทบในเรื่อง "Syriana" อีกด้วย

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Joe - ผู้กำกับ เดวิด กอร์ดอน กรีน มักจะเลือกคนท้องที่มาร่วมแสดงในภาพยนตร์ด้วยบ่อยครั้ง ในเรื่องนี้ก็เช่นกัน โดย เดวิด เสนอบท เวด ให้กับ แกรี โพลเตอร์ ซึ่งเป็นชายไร้บ้าน และหลังจากถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จสองสามเดือน พบว่า แกรี เสียชีวิตอยู่บนถนนในออสติน รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา อ่านต่อ»
  • Sin City: A Dame to Kill For - สร้างจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง Sin City ของ แฟรงก์ มิลเลอร์ โดนนำตอน A Dame to Kill For ที่มีความยาว 6 เล่ม Just Another Saturday Night ความยาว 1 เล่มมาสร้าง ส่วนตอน The Long Bad Night เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนไว้แต่ไม่เคยได้รับการตีพิมพ์ และตอน The Fat Loss เป็นตอนที่ แฟรงก์ เขียนขึ้นมาใหม่เพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของเด็กชายกำพร้าที่รอดตายจากโศกนาฏกรรมจากหมู่บ้านของเขา แม้คุณพ่อคุณแม่จะถูกฆ่าเสียชีวิตหมด แต่เขาได้รับความช่...อ่านต่อ»