1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เปิ้ล หอย มาดคาวบอยคู่สุดสยิว ถ่ายโปสเตอร์ โกยเถอะเกย์

เปิ้ล หอย มาดคาวบอยคู่สุดสยิว ถ่ายโปสเตอร์ โกยเถอะเกย์

"ต้อม - ยุทธเลิศ สิปปภาค" เร่งเครื่องภาพยนตร์เรื่อง "โกยเถอะเกย์" อย่างเต็มที่ เรียกคู่หู "หอย - เกียรติศักดิ์ อุดมนาค" และ "เปิ้ล - นาคร ศิลาชัย" มาถ่ายโปสเตอร์ โดยให้ เปิ้ล กับ หอย ใส่ชุดคาวบอยแบบในภาพยนตร์ ใส่หมวกถือปืนเก๊กทั้งหน้าหล่อหน้ารัญจวนใจสนุกสนาน

เริ่มกันจากการจัดท่าให้ เปิ้ล ประกบข้างหลัง หอย แล้วยืนสวมกอดกันเป็นคู่รัก โดยถือปืนยืนไปด้านข้างด้วยใบหน้าจริงจังและแบบเซ็กซี่ ตามมาด้วยท่าหันหน้าชนกันเอาสายหัวจ่ายน้ำมันพันทั้งคู่เอาไว้ จนทั้งคู่ถูกแซวถามถึงความรู้สึกว่าเป็นยังไงบ้างที่ต้องมาถ่ายโปสเตอร์แนบแน่นกันขนาดนี้ ทั้งคู่ได้แต่มองตาทำหน้าหวานซึ้งให้กันและกัน ซึ่ง เปิ้ล ก็ได้เผยความรู้สึกให้ได้ฟังว่า

"วันนี้พวกเรามาถ่ายโปสเตอร์ให้กับภาพยนตร์เรื่อง โกยเถอะเกย์ ของคุณตุ๊ด ยุทธล่อม ต้อม ยุทธเลิศ นะครับ คอนเซ็ปต์ก็ง่ายๆ ไม่มีอะไรมากแค่ทำท่าเป็นคู่รักกับหอย ถือปืนอีกมือนึงเล็งไปข้างๆ แล้วอีกมือนึงก็กุมหัวใจของหอยเอาไว้ ถ้าถามถึงความรู้สึกว่ารู้สึกยังไงที่ต้องมาถ่ายโปสเตอร์สยิวแบบนี้กับหอย ก็ไม่สามารถอธิบายได้นะครับ นอกจากว่าให้คุณลองหาคางคกมาเลี้ยงดู คุณรู้สึกยังไงก็อย่างงั้นเลยครับ

ส่วนท่าทางของหอยจะเป็นแบบออกจะสาวๆ หน่อย จะทำหน้าเซ็กซี่ๆ บ้าง ดัดขนตาซะงอนเลย ผมเห็นหอยแล้วก็ไม่มีคำบรรยายครับ ต้องดูเอาเอง อย่าลืมติดตามชมภาพยนตร์กันนะครับ รับรองไม่มีพิษมีภัยผู้ใหญ่ดูได้ เด็กดูดีครับ"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Amazing Spider-Man 2 - เป็นภาพยนตร์ Spider-Man เรื่องแรกที่ถ่ายทำที่นิวยอร์กทั้งเรื่อง อ่านต่อ»
  • Ragini MMS 2 - เสียงของ ซันนี เลโอน ผู้รับบท ซันนี เป็นเสียงพากย์ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

แจน (ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์) พนักงานบริษัทที่แบ่งเบาภาระทางบ้านด้วยการพาน้องมาอยู่ด้วยที่กรุงเทพฯ และส่งเสียน้องเรียน...อ่านต่อ»