1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

บุ๋ม ปนัดดา สลัดภาพเดิมๆ รับบทแม่เล้าคุมร้านคาราโอเกะ

บุ๋ม ปนัดดา สลัดภาพเดิมๆ รับบทแม่เล้าคุมร้านคาราโอเกะ

นักแสดงและพิธีกรสาว "บุ๋ม - ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ได้มีโอกาสแสดงภาพยนตร์เรื่อง "เหยิน เป๋ เหล่ เซมากูเตะ" ค่าย พระนครฟิลม์ กำกับโดย "พจน์ อานนท์" ไม่ใช่ง่ายๆ เพราะเป็นการพลิกบทบาทของตัวเองสุดๆ ทั้งหน้าตาทรงผม เรียกว่าแต่งตัวเสร็จจำตัวเองแทบไม่ได้ โดย บุ๋ม กล่าวว่า

"เล่นเป็น เจ๊ไฝ แม่เล้าคุมร้านคาราโอเกะ เรียกว่าไม่เหลือเค้าของความเป็นตัวเองเลย ต้องแต่งหน้าจัดๆ ซึ่งจัดว่าแรงมาก ปกติแล้วจะไม่เคยเห็นบุ๋มแต่งหน้าแบบนี้เลย แล้วต้องติดไฝด้วย เพราะเขาบอกว่าคนมีไฝเป็นคนปากจัด ซึ่งเจ๊ไฝเป็นคนที่ปากร้ายมาก การแต่งตัวที่เปรี้ยวและแรง เปรี้ยวจี๊ดจริงๆ รวมถึงกิริยาท่าทางก็ต้องสะบัดสบิ้งเยอะๆ จะเดินจะนั่งก็ต้องมีจริตเพื่อไม่ให้แพ้เด็กในร้าน เด็กในร้านที่เล่นด้วยกันก็จะมี อิม อชิตะ และ แอนนี่ บรู๊ค ทั้งสองคนก็แรงพอกันเลย เราจะยอมแพ้ได้ไงก็บอก พี่พจน์ เต็มที่เลยค่ะ จะแต่งอะไรให้ก็รับหมด

หนังเป็นอะไรที่เล่นยากมากนะไม่เหมือนละคร มันมีความแตกต่างกันออกไปอย่างเห็นได้ชัด ละครอาจจะมีรายละเอียดน้อยกว่าหนัง เพราะว่าหนังเราสามารถที่จะเพิ่มเปลี่ยนแปลงหรือใส่อะไรลงไปได้ แต่ละครบางทีมันไม่เหมือนอย่างที่คิด ดังนั้นความแตกต่าง ระหว่างหนังกับละครว่ายังไงก็ไม่เหมือนกัน แต่ก็สนุกนะได้แสดงอะไรที่บ้างทีในละครเราอาจจะไม่มีโอกาสได้เล่นเลย หรือว่าคนดูจะไม่ได้เห็นเราแสดงแบบนี้มาก่อนก็ว่าได้"

ติดตามผลงานของ บุ๋ม ในภาพยนตร์เรื่อง เหยิน เป๋ เหล่ เซมากูเตะ นำแสดงโดย "จตุรงค์ มกจ๊ก" "โก๊ะตี๋ อารามบอย" "เมย์ - พิชญ์นาฏ สาขากร" "ธนกฤต พานิชวิทย์" หรือ "ว่าน เอเอฟ 2" "เอกชัย ศรีวิชัย" "อิม - อชิตะ ธนาศาสตนันท์" "ตั๊ก - บริบูรณ์ จันทร์เรือง" "กึ้ง - เฉลิมชัย มหากิจศิริ" "แอนนี่ บรู๊ค" และนักแสดงอื่นๆ อีกมากมาย ฉายพร้อมกันทั่วประเทศ 27 ธันวาคม 2550

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • สี่แพร่ง
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มณีรัตน์ คำอ้วน, อภิญญา สกุลเจริญสุข
  • Nim's Island
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Abigail Breslin, Jodie Foster, Gerard Butler
  • Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon
    เข้าฉายปี 2008
    แสดง Andy Lau, Sammo Hung Kam-Bo, Maggie Q

เกร็ดภาพยนตร์

  • Saint Seiya: Legend of Sanctuary - เป็นภาพยนตร์ Seint Seiya เรื่องแรกหลังจาก Heaven Chapter: Overture (2004) ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 10 ปีที่แล้ว อ่านต่อ»
  • Gone Girl - เบน เอฟเฟล็ก ผู้รับบท นิก เลื่อนแผนการกำกับภาพยนตร์ออกไป เพื่อทำงานร่วมกับผู้กำกับ เดวิด ฟินเชอร์ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวเกี่ยวกับ ดอรา (อิสซาเบลลา โมเนอร์) สาวน้อยนักผจญภัย ซึ่งใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวนักสำรวจในป่า แล้วย้ายเข้ามาเร...อ่านต่อ»