1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แคลร์ เชื่อสภาพอากาศมีผลต่อความสามารถในการแสดง

แคลร์ เชื่อสภาพอากาศมีผลต่อความสามารถในการแสดง

"แคลร์ เดนส์" (Claire Danes) นักแสดงสาวจากเรื่อง "Stardust" เชื่อว่าสภาพอากาศมีผลต่อความสามารถในการแสดงของเธอ โดย แคลร์ กล่าวกับนิตยสารของอังกฤษฉบับหนึ่งว่า "บางครั้งฉันก็รู้สึกว่าเลือกถูกแล้วที่มาเป็นนักแสดงและรู้สึกภูมิใจในสิ่งที่ตัวเองทำ แต่สภาวะต่างๆ จะต้องเหมาะสม ฉันต้องทำงานกับผู้กำกับที่มีความสามารถและมีความเอาใจใส่กับงาน"

เธอกล่าวเสริมว่า "อากาศก็ต้องเหมาะสมและนักแสดงคนอื่นๆ ก็ต้องเก่งด้วย สิ่งเหล่านี้ทำให้ฉันรู้สึกดีมากและสามารถแสดงได้ แต่ถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลง ฉันก็ต้องกลับมาเริ่มนับหนึ่งใหม่"

นักแสดงสาววัย 28 ปี ยอมรับด้วยว่าเธอใช้เวลาส่วนใหญ่ในการต่อว่าตัวเอง "ฉันบ่นตัวเองอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะเรื่องการแสดง ฉันตำหนิทั้งสิ่งที่ตัวเองทำและไม่ได้ทำ ฉันคิดว่าปัญหาใหญ่ของฉัน คือการที่ฉันวิจารณ์ตัวเองมากเกินไป ฉันรู้ว่ามันน่าหัวเราะที่เป็นแบบนี้ แต่ฉันก็ห้ามตัวเองไม่ได้จริงๆ"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • A Millionaire's First Love
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Hyun Bin, Lee Yeon-Hee, Lee Han-Sol
  • Lockout
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Guy Pearce, Maggie Grace, Peter Stormare
  • Blood and Chocolate
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง Agnes Bruckner, Hugh Dancy, Olivier Martinez

เกร็ดภาพยนตร์

  • Entertainment - ถ่ายทำฉากส่วนใหญ่ที่ประเทศไทย โดยนักแสดง อักเชย์ กุมาร ผู้รับบท อัคคีล เคยใช้เวลาหลายปีอาศัยอยู่ในประเทศไทย อ่านต่อ»
  • 22 Jump Street - เคิร์ต รัสเซลล์ กล่าวว่า ไวแอตต์ รัสเซลล์ ลูกชายของเขาปฏิเสธบทในภาคต่อ The Hunger Games เพื่อรับบท ซุก ในภาพยนตร์เรื่องนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

หมาแสนรู้ที่ชื่อว่า เอ็นโซ (เควิน คอสต์เนอร์) กับเรื่องราวชวนประทับใจของมิตรภาพระหว่างมันและเจ้านายที่รัก เดนนี สวิทต์ ...อ่านต่อ»