1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

หรือภาพยนตร์เจ้าพ่อ American Gangster จะมีภาคต่อ

หรือภาพยนตร์เจ้าพ่อ American Gangster จะมีภาคต่อ

สัปดาห์นี้ภาพยนตร์เรื่อง "American Gangster" ผลงานของผู้กำกับ "ริดลี่ย์ สก็อตต์" (Ridley Scott) ยังคงอยู่ในอันดับสองของตารางภาพยนตร์ทำเงิน ส่งให้ทั้งชื่อของ "เดนเซล วอชิงตัน" (Denzel Washington) และ "รัสเซล โครว์" (Russell Crowe) เป็นที่การกล่าวขวัญถึงว่ามีสิทธิ์ลุ้นคว้ารางวัล

แน่นอนแวดวงฮอลลีวูดย่อมมีคำถามเกิดขึ้นมาอีกตามเคยว่ามันน่าจะมีเรื่องราวอะไรมากกว่านั้น โดยเฉพาะเมื่อเจ้าพ่อค้ายาแห่งย่านฮาร์เลมอย่าง แฟรงค์ ลูคัส (รับบทโดย เดนเซล วอชิงตัน) ต้องรับโทษจากผลการกระทำของตนเอง โดย แฟรงค์ ตัวจริงให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวเอ็มทีวีว่า "ผมคิดว่าเราอาจทำหนังที่มีเรื่องราวเกี่ยวเนื่องกันขึ้นมาอีกก็ได้ คอยดูแล้วกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น"

ทุกวันนี้ แฟรงค์ อุทิศเวลาให้กับความพยายามที่จะก่อตั้งศูนย์สำหรับเด็ก ทว่าชีวิตของเขาและมิตรภาพกับคนอื่นๆ อาทิ เจ้าพ่อแห่งวงการดนตรีแร็ป "ฌอน คอมบ์ส" (Sean Combs) และ ริชชี่ โรเบิร์ตส์ (รับบทโดย รัสเซล) สายสืบที่มีส่วนต้องรับผิดชอบที่ทำให้ชีวิตของ แฟรงค์ ตกต่ำล่ะ เป็นอย่างไร

แฟรงค์ กล่าวว่า "ริชชี่ก็ดี เขาเป็นเพื่อนผม แต่เมื่อใดที่หันกล้องมาทางเขาละก็ หมอนี่จะทำวางมาดทันที แต่ยังไงเราก็ยังเป็นเพื่อนกัน ยกเว้นเวลาที่เขาไปออกทีวีนั่นแหละ"

เตรียมพบกับการประชันฝีมือของ เดนเซล และ รัสเซล ร่วมด้วย "คิวบา กู้ดดิ้ง จูเนียร์" (Cuba Gooding Jr.) ใน American Gangster พร้อมเปิดโปงความจริงในไทยวันที่ 3 มกราคม 2008

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • Roaring Currents - สร้างจากเหตุการณ์จริงในประวัติศาสตร์ของเกาหลีใต้ที่ถูกจารึกไว้ เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมปี ค.ศ. 1597 อ่านต่อ»
  • Dracula Untold - เดิมที แซม เวิร์ตธิงตัน คือนักแสดงที่จะมารับบท วลาด ก่อนที่ ลุก อีแวนส์ จะเข้ามารับบทนี้ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ผู้กำกับภาพยนตร์อินเดียชื่อดัง Rohan Khurana (Rahul Bhat) ถูกกล่าวหาจาก Anjali Dangle (Meera Chopra) หนึ่งในทีมงานหญิงขอ...อ่านต่อ»